ครูสาวโดดเกาะรถผัว ผอ.เขตฯ จะทิ้งไปมีกิ๊ก

ครูสาวโดดเกาะรถผัว ผอ.เขตฯ จะทิ้งไปมีกิ๊ก

ในเฟซบุ๊กเพจ โหนกระแส ได้มีการรายงานว่า 5 ม.ค. 66 เรื่องราวสุดพีค เมื่อผัวระดับ ผอ.สพป.เขต ที่เป็นคนฟ้องหย่าเมีย แถมทิ้งหนี้ทุกอย่างไว้ให้โดยไม่รับผิดชอบ ทำเอาภรรยาสุดทน ตัดสินใจเกาะรถยนต์หวังเคลียร์ให้จบ แต่ผัวกลับเร่งความเร็วจนต้องกระโดดขึ้นฝากระโปรง ก่อนสามีจะเบรกอย่างแรงทำให้เธอตกลง แถมยังตามมาทุบตีซ้ำจนแม่ฝ่ายหญิงต้องเข้ามาช่วย

ทั้งนี้ ผู้เป็นภรรยาได้ร้องขอความเป็นธรรมผ่านสื่อ ระบุว่าเป็นภรรยาท่าน ผอ.สพป.เขต ได้จดทะเบียนสมรสกัน มีบุตร 1 คน อายุ 1 ขวบ 10 เดือน จะแจ้งเรื่อง ผอ. ทำร้ายร่างกายภรรยา และทอดทิ้งทั้งลูกและภรรยา แถมทิ้งหนี้สินไว้โดยไม่รับผิดชอบใด ๆ

ผู้ร้องเรียนเล่าว่า ตอนจีบใหม่ ๆ สามีเป็น รอง ผอ. แต่พอได้รับตำแหน่ง ผอ. เหมือนหลงอำนาจ ลืมตัว ละเลยหน้าที่ มีพฤติกรรมแปลก ๆ ชอบชวนทะเลาะ ไปประชุมต่างจังหวัด ปิดเครื่อง เปิดอีกทีตอนจะถึงบ้าน ทั้งที่ตอนจีบใหม่ ๆ เอาใจทุกอย่างจนหลงใจเชื่อใจ แต่พอตนท้องกลับบอกว่าให้ไปทำแท้ง เพราะสามีกลัวส่งผลกระทบถึงตำแหน่ง ทางครอบครัวเลยให้จดทะเบียนสมรส พอลูกคลอดออกมา สามีสอบได้ตำแหน่ง ผอ. ก็เริ่มมีพฤติกรรมแปลก ๆ จนถึงปัจจุบัน

"ตอนนี้ได้แจ้งความไว้แล้ว รอหลังปีใหม่ตำรวจออกหมายเรียกสามีไปให้การที่โรงพัก ซึ่งวันที่ตนไปหาสามีที่บ้านลูก นอกจากสามีบอกจะฟ้องหย่า ยังขับไล่ให้ไปหาสามีใหม่อีกด้วย เห็นพฤติกรรมผิดปกติมาหลายเดือน คิดว่าน่าจะมีคนใหม่ ถึงได้หาเรื่องหย่า"

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ