เจ้าของบ้านระทึก จู่ๆมีรถเก๋งพุ่งเข้าบ้าน

เจ้าของบ้านระทึก จู่ๆมีรถเก๋งพุ่งเข้าบ้าน

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 30 ม.ค. 2566 ร.ต.อ.อำนาจ มีทองคำ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งขับพุ่งชนไปในบ้านเลขที่ 72หมู่ 1ตำบลนรสิงห์ อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง บ้านอยู่ติดกับองค์การบริหารส่นตำบลนรสิงห์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน2ราย จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน2ชั้นด้านบนเป็นไม้ด้านล่างเป็นปูน พบรถรยนต์เก๋งโตโยต้า สีบรอนทอง หมายเลขทะเบียน ฎต 1298 กรุงเทพมหานคร พุ่งเข้าชนพนังปูนข้างฝาเข้าไปจอดอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าวเกือบมิดคัน มีนายประเสริฐ นาสมบุญ อายุ 63ปี เจ้าของบ้าน ที่นอนพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นมีอาการปวดทั่วตัว ปวดไหล่ซ้าย ยกขาไม่ได้ เข่า2ข้างบวม ส่วนผู้ขับขี่ ทราบชื่อว่า นายไพโรจน์ สนสำราญ อายุ 48ปี เป็นเจ้าหน้าที่ อบต.นรสิงห์ เบื้องต้น มีอาการเวียนหัว เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลป่าโมกเพื่อทำการรักษาตัว

เบื้องต้นขณะเกิดเหตุไม่มีผู้เห็นเหตุการณ์ มีเพียงได้ยินเสียงดังโครมใหญ่ พบว่ารถเก๋งคันดังกล่าว ของเจ้าหน้าที่อบต. ที่จอดอยู่ภายใน อบต.นรสิงห์ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 20 เมตร และรถเก๋งได้พุ่งผ่ารั้วลวดหนาม ที่กั้นเป็นรั้วระหว่าง อบต.และบ้าน พบว่ารถเก่งได้พุ่งเข้าไปชนพนังฝาบ้านบ้านทะลุรถเข้าไปจอดเข้าไปอยู่ด้านในบ้านทำให้มีผ้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว และเสากลางบ้านที่เป็นปูนร้าวแตกหัก แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ตามขั้นตอยขอฃกฏหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ