สาวพาลูก 4 ขวบ โดดรถหนีผัว ล่าสุดกลับถึงบ้านแล้ว

สาวพาลูก 4 ขวบ โดดรถหนีผัว ล่าสุดกลับถึงบ้านแล้ว

จากกรณีผู้ใช้ Tik Tok ชื่อ pang_07082562 โพสต์คลิปช่วยเหลือผู้หญิงและลูกสาว หลังจากถูกผู้ชายทำร้ายร่างกายและไล่ลงรถ ในพื้นที่ สภ.หนองแค จ.สระบุรี จำนวน 3 คลิป . พร้อมเขียนข้อความว่า "เจอเหตุการณ์แบบนี้ถ้าเป็นคุณ คุณจะทำอย่างไร ขับรถผ่านไป หรือช่วยเหลือเค้า ปล.เพราะพวกเราอยู่ในรถกัน 3 คน เลยกล้าที่จะจอดช่วย เพราะสงสารเด็ก ถ้าใครพอที่จะรู้จักญาติของน้อง ติดต่อน้องได้ที่ สภ.หนองแค น้องต้องการกลับบ้านที่อุดร เราช่วยได้ดีที่สุดแค่พาน้องไปที่ปลอดภัย ไม่สามารถติดต่อน้องได้นะคะ เพราะโทรศัพท์ของน้องหายระหว่างเกิดเหตุ" ซึ่งมีผู้เข้าชมและแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

ผู้เป็นน้องสาว เล่าว่า ตอนนี้พี่สาวกลับบ้านถึงห้องเช่าที่ จ.อุดรธานี เรียบร้อยแล้ว ก็ดีใจที่พี่สาวกลับมา หลังจากเมื่อคืนพากันนอนไม่หลับ เพราะเป็นห่วงพี่สาวและหลานสาว ตอนนี้แม่กำลังไปหาที่บ้าน

สาว เผยว่า วันนั้นเกิดทะเลาะกับสามีก็พาลูกสาววัย 4 ขวบเศษ หนีออกจากรถในช่วงกลางดึก จนเป็นคลิปและข่าวดังกล่าว จากนั้นก็มีผู้หญิงผู้ชายคู่หนึ่งเขามาพูดคุยด้วยและพูดให้สามีมารับ ขอขอบคุณท่านทั้งสองที่พูดเกลี้ยกล่อมให้สามีและตนเองพูดให้เข้าใจกัน เขาอยากให้พูดกันดีๆ อย่าทะเลาะกันอีก พอพูดคุยเข้าใจกันดีแล้ว สามีจึงมารับตนเองและลูกสาวพากลับถึงบ้านตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ