ต้นสังกัด หนิง ไอลีน ออกหนังสือขอโทษ ปมดราม่าเดือด

ต้นสังกัด หนิง ไอลีน ออกหนังสือขอโทษ ปมดราม่าเดือด

จากกรณีดราม่าร้อนกับแฮชแท็ก แบนหนิงไอลีน นักร้องสาว หนิง ไอลีน เจ้าของเพลงดัง เขาคือมีใหม่ไวแท้ ที่ออกมาพูดถึงฉากจูบกับ ชาล็อต ออสติน ในเอ็มวีเพลงดังกล่าว จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหลายคนมองว่าเป็นการฉวยโอกาสและไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมงาน

ล่าสุด ต้นสังกัด หนิง ไอลีน ได้ออกหนังสือแถลงขอโทษกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า...ค่ายไทดอลมิวสิค ต้นสังกัดศิลปิน หนิง ไอลีน น้อมรับผิดและขอแสดงความเสียใจ และ ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด และจะระวังไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

จากกรณี ที่มีการพูดถึงสื่อในโซเชียลเกี่ยวกับการสัมภาษณ์ ของ "หนิง ไอลีน" ศิลปินค่ายไทดอล มิวสิค ในรายการสด ซุปเปอร์ลูกทุ่ง วันที่ 23 มีนาคม 2566 บางช่วงบางตอนของการสัมภาษณ์ได้มีการกล่าวถึงนางเอกเอ็มวี คุณชาล็อต ออสติน ซึ่งมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมจนทำให้หลายฝ่ายไม่สบายใจกับบทสัมภาษณ์ดังกล่าวทางไทดอล มิวสิค ต้นสังกัดของศิลปิน หนิง ไอลีน ต้องขอแสดงความเสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และ ได้มีการ จัดการแก้ไขเบื้องต้น ดังนี้

1.ได้มีการ ขอให้ ทาง รายการซุปเปอร์ลูกทุ่ง นำคลิป ออกจากทางสื่อโซเชียลเป็นที่เรียบร้อย แล้ว

2.ทำหนังสือชี้แจง และ ขอน้อมรับผิดที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจ กับทุกฝ่าย

3.ศิลปิน "หนิง ไอลีน" ทำคลิป ขอโทษ คุณชาล็อต ออสติน เพื่อลงในเพจ ไทดอลมิวสิค และเพจ ซุปเปอร์ลูกทุ่ง

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ศิลปิน และ ค่ายไทดอล มิวสิค ขอน้อมรับผิดที่ทำให้เกิดความ ไม่สบายใจกับหลายๆฝ่าย และจะระมัดระวังไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในครั้งต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ ไทดอล มิวสิค 24 มีนาคม 2566

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ