หนุ่มไรเดอร์ แจงแล้ว ปมตัดพ้อลูกค้า เงินทอน 2 บ.ยังเอา

หนุ่มไรเดอร์ แจงแล้ว ปมตัดพ้อลูกค้า เงินทอน 2 บ.ยังเอา

ภายหลังจากกรณีที่หนุ่มไรเดอร์รายหนึ่ง ได้มีการโพสต์บ่นเรื่องเงินทอน 2 บาทลงในกลุ่ม โดยระบุว่า ส่งน้ำแยก4ปั่น4 ขับไปรับ3โลส่ง7โล บ้านหลังใหญ่โตรถยุโรหลายคัน ค่าอาหาร498ทอน2บาทก็ยังเอา มีน่า...ไม่รวยอย่างเค้า

โดยหลังจากที่ไรเดอร์หนุ่มรายนี้ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น บางครั้งเราต้องหันมาดูตัวเอง ว่าทำไมแค่2บาทลูกค้าถึงไม่ให้ อย่ามองที่ลูกค้า,1ในการบริการคืองานของคุณ แค่2บาทขนาดต้องโพส ผมว่าอาชีพบริการไม่เหมาะกับคุณ,คือจะสื่อว่า เเค่2บาท ก็ยังจะเอา แบบนี้หรอครับ ก็แปลกดีนะนี่ คนเรา เรื่องนี้ผมว่าไม่เกี่ยวกับรถหรือบ้านเลยนะครับ,ถ้าอยากได้ก็น่าจะบอกเขานะครับจะมานินทาทำไม ผมว่ามันไม่ใช้เรื่องที่ถูกนะครับ

ล่าสุดทางไรเดอร์รายดังกล่าวก็ได้ออกมาชี้แจง โดยระบุว่า น้อมรับคำด่าทุกประการในการกระทำและความผิดของตัวผมขอให้จบที่ผมเพียงผู้เดียว แล้วความผิดนี้ที่ถูกตัดสินไปแล้วผมไม่ได้เจาะจงใครเลยนอกจากตัวผมเองที่ไม่รวยก็เพราะตัวเองสั่งอะไรก็ทิปตลอดเพราะคิดเอาเองว่าอาชีพเดียวกันเข้าใจว่ามันเหนื่อยละร้อนแค่ไหนในการขับรถน้ำใจเล็กๆน้อยๆจากคนขับถึงคนขับจะสั่งก็ทิปจะส่งก็ลดนั้นคือที่ผมทำมาตลอด แต่ถ้าเรื่องเงินแค่2บาทจะด่าและแจ้งแบนจนผมต้องตกงานกันเลยก็น้อมรับการกระทำของตัวเองทุกประการ สุดท้ายนี้ ขอโทษจากใจที่สื่อสารไปผิดๆขอบคุณคับ

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ