ด่วน แห่ส่งกำลังใจ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ เข้าโรงบาลอีก อาการป่วยกำเริบ

ด่วน แห่ส่งกำลังใจ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ เข้าโรงบาลอีก อาการป่วยกำเริบ

ทำแฟนๆอดเป็นห่วงไม่ได้ สำหรับอาการป่วยของ ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ที่ก่อนหน้านี้นั้น เกิดล้มป่วยด้วยโรคหอบหืด และยังมีอาการแทรกซ้อน หายใจติดขัด จากอาการปอดติดเชื้อร่วมด้วย จนต้องเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่สถาบันโรคทรวงอก จ.นนทบุรี ก่อนแพทย์จะอนุญาตให้ออกมาพักฟื้นที่บ้านได้นั้น

ป้าแมว

ล่าสุดเฟซบุ๊กของ Thanasit Techarungvanich ซึ่งเป็นพี่น้องในวงการบันเทิง ได้โพสต์ภาพที่เดินทางไปเยี่ยมป้าแมว หลังทราบข่าวป่วยและกลับไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกครั้ง พร้อมแคปชั่นว่า "น้ำใจคนบันเทิง เป็นตัวแทน กันตนา มาร์เก็ต เพลส ไปเยี่ยม ป้าแมว รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ หรือที่รู้จักกันในนาม ป้าแมว ดาวพระศุกร์ นักแสดงรุ่นใหญ่ ที่เคยเป็นที่รู้จักจาก ละครเรื่อง ดาวพระศุกร์ นอนป่วยด้วยโรคปอดติดเชื้อ

ที่โรงพยาบาลสถาบันโรคทรวงอก แคราย จ. นนทบุรี โดยได้มอบเงินช่วยเหลือ 5,000 บาท ป้าแมวบอกว่าเข้ามาตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค. แล้ว ตอนนี้แพทย์ยังไม่ได้ออกจากโรงพยาบาลเพราะจะต้องให้ยาฆ่าเชื้อตัวใหม่ และต้องเข้าตรวจผ่านอุโมงค์เพื่อหาเชื้อก่อน ขอให้หายเร็วๆ นะครับ ใครผ่านไปแถวนั้นก็ไปแวะเยี่ยมได้ ที่ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 2 ชั้น 3 เตียง 14

เจ้าตัวเล่าว่า ตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งจริงๆ มีกำหนดออกเมื่อวันจันทร์(10ส.ค.) ที่ผ่านมา แต่ผลเอ็กซเรย์ปอดออกมายังไม่ดี คุณหมอจึงให้อยู่รักษาตัวก่อน ส่วนงานในวงการบันเทิงก็ยังพอมีบ้าง รับงานอยู่ปกติแต่ไม่ใช่ละครยาวแบบที่ผ่านมาแล้ว พร้อมทั้งขอบคุณพี่น้องในวงการบันเทิงที่น่ารัก โอนเงินมาช่วยเหลือในยามยาก

ขอให้หายไวๆนะคะ

ขอบคุณที่มาจาก Thanasit Techarungvanich

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ