พ่อน้องชมพู่ ไม่กลัวโดนถล่มยับ อาสาไปทันที หลังคนในหมูบ้านหาย โซเชียลลั่น ตอนลูกตัวเองไม่เห็นเดือดร้อน

พ่อน้องชมพู่ ไม่กลัวโดนถล่มยับ อาสาไปทันที หลังคนในหมูบ้านหาย โซเชียลลั่น ตอนลูกตัวเองไม่เห็นเดือดร้อน

นที่ 10 ส.ค.63 ที่ผ่านมา ในเวลาประมาณ 21.00 น. ที่จ.มุกดาหาร ผู้ใหญ่บ้านได้ประกาศให้ชาวบ้านทราบว่า ขณะนี้มีคนในหมู่บ้านหายตัวไป ซึ่งหลงอยู่ในป่าเขาเหล็กไฟหลังขึ้นไปเก็บเห็ดบนภูเขา จึงแจ้งเพื่อให้ทราบและช่วยกันออกตามหาในทันที

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

จากนั้น รายงานข่าวแจ้งว่า นางทิน เดินทางขึ้นทางภูกะโล้น ข้ามไปที่ห้วยวังฮี โดยมีการประสานเข้ามาที่บ้านกกกอก ขอจิตอาสาขึ้นไปค้นหา โดยเดินจากภูเหล็กไฟไปอีกด้าน เพื่อไปบรรจบกับชาวบ้านฝั่งภูกะโล้น ล่าสุดชาวบ้านนับร้อยคน รวมตัวกันที่บ้านยายทิน ซึ่งมีชุดค้นหาชุดหนึ่งออกตามหาก่อนแล้ว โดย น้องสาวของยายชิน เปิดเผยว่า ตนและพี่สาวไปหาเห็ดเวลา 16.00 น. ของวันที่ 10 ส.ค.63 ฝนกำลังจะตก จึงตะโกนบอกพี่ว่าให้กลับบ้าน ตอนนั้นก็ยังได้ยินเสียงพี่ แต่ลมแรง ฝนจะตก ตนจึงรีบกลับและขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับก่อน กระทั่งมาถึงบ้าน จึงรู้ว่าพี่สาวยังไม่ถึงบ้าน จึงแจ้งชาวบ้านช่วยตามหา อย่างไรก็ตาม ตนคิดว่าพี่สาวหายตัวไปคงจะไม่เกี่ยวกับสิ่งลี้ลับ เพียงแต่พี่สาวเป็นคนไม่จำเส้นทาง

กระทั่งกลางดึกคืนเดียวกัน เวลาราว ตี1 ทีมค้นหาของลูกชายที่ออกค้นหา ได้ไปพบเจอนางทิน ผู้เป็นแม่ ที่ลานทับควาย ซึ่งขฯะที่พบเจอนางทิน มีอาการหิวข้าวเเละอ่อนเพลีย เพราะขึ้นไปเก็บตั้งเเต่เวลาบ่ายสี่ ก่อนจะพากลับถึงบ้านแล้วอย่างปลอดภัย

ทั้งนี้ในโลกออนไลน์ ได้มีชาวเน็ตจำนวนมาก ต่างพากันตั้งข้อสังเกต ข้อสงสัย ในตัวของพ่อน้องชมพู่ ;คือ นายอนามัย วงศ์ศรีชา ที่เมื่อครั้งลูกของตนเองได้หายตัวไปบนเขาเหล็กไฟ ไม่เคยขึ้นไปตามหาเลย

เเต่พอล่าสุดชาวบ้านที่ขึ้นเขาไปหาเห็ดได้หายตัวไป กลับรีบขึ้นเขาไปช่วยค้นหา สร้างภาพจัง ทีลูกตัวเองไม่หา สารพัดข้ออ้าง คนหมู่บ้านอื่นหายอาสาไปทันที

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ