สองผัวเมีย ขับรถไปสังขละบุรีกลางดึก เจอดี 2 ครั้งซ้อน

สองผัวเมีย ขับรถไปสังขละบุรีกลางดึก เจอดี 2 ครั้งซ้อน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ หลังจากทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel ได้มีการโพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถ ของสามีภรรยาคู่หนึ่ง ขณะที่กำลังเดินทางในเวลากลางคืน ได้พบกับคนปริศนา ซึ่งในตอนแรกแรกภรรยาเป็นผู้เห็นชายเสื้อแดง นั่งอยู่ข้างทางมืดๆ จึงได้บอกกับสามี แต่สามีก็ยังไม่เชื่อว่าจะมีอะไร ก่อนที่ทั้งคู่จะเห็นชายเสื้อแดงพร้อมกัน ในนาทีที่ 1.28 สร้างความมึนงงเป็นอย่างมาก ว่าสิ่งที่เห็นนั้นเป็นสิ่งลี้ลับหรือเป็นเพียงแค่คนธรรมดา

โดยได้ระบุว่าใครตาดีช่วยดูทีสิ ไม่เชื่อต้องพิสูจน์ บอกทีมันคืออะไร ซ้ายมือคือเหว ขวามือคือเขาหมู่บ้านก็ไม่มีไฟก็ไม่มี แต่ตอนหนูเจอครั้งแรกเขามองหน้าหนูด้วย และเห็นคนเดียวด้วย แต่รอบสองสามีอยากเจอ มาเลยจ้า ช่วง 42 วินาที กับ 1.28 วินาที เย็น วันที่ 9 สิงหาคม 2563 เส้นอำเภอทองผาภูมิไปสังขละกาญจนบุรี เวลาในกล้องไม่ตรงนะคะ เพราะกล้องไม่ได้ตั้งเวลา ตั้งแต่ออกรถมาเพิ่งจะเคยถอดเมมครั้งแรก

อย่างไรก็ตามหลายคนต่างบอกว่า หากเจอแบบนี้ อย่าจอดเด็ดขาดเพราะตลอดสองเส้นทางเป็นทางเปลี่ยว อาจเกิดอันตรายได้หากคนที่เห็นเป็นมิจฉาชีพ บ้างก็ว่าอาจเป็นวิญญาณซึ่งเคยพบในลักษณะนี้บนถนนสายอื่น ขณะที่บางคนบอกว่า อาจจะเป็นเพียงชาวบ้านแถวนั้น

คลิป

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ