โซเชี่ยลเดือด แฉกลุ่มลับ เปิดรับบริจาคทำบุญ 100 วันน้องชมพู่  แต่ให้โอนเข้าบัญชีตัวเอง

โซเชี่ยลเดือด แฉกลุ่มลับ เปิดรับบริจาคทำบุญ 100 วันน้องชมพู่ แต่ให้โอนเข้าบัญชีตัวเอง

เมื่อวันที่ 11 ส.ค.63 ครอบครัวของน้องชมพู่ ได้จัดการพื้นที่หน้าบ้านเพื่อเตรียมจัดงานทำบุญ 100 วัน ให้น้องชมพู่ที่จะจัดในวันที่ 19 ส.ค.63 ซึ่งพื้นที่หน้าบ้านเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาด 5คูณ8 เมตร จึงช่วยกันเทคอนกรีตผสมเสร็จ ราคา 6800 บาท โดยมีผู้ที่มาช่วย ได้แก่ ตาชาญ น้าเสริม พ่อของน้องชมพู่ และทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ช่วยกันเกลี่ยคอนกรีตให้เรียบ เพื่อรองรับพระ 9 รูปที่จะนิมนต์มาสวดในวันครบรอบวันเสียชีวิตของน้องชมพู่

ทีมข่าวพูดคุยกับ นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ ให้ข้อมูลว่า กำหนดการทำบุญ 100 วันน้องชมพู่นั้นเป็นช่วงเช้า เริ่ม 07.00 ถึง 08.00 น. ถวายสังฆทานพระ 9 รูป และถวายอาหารพระเช้า เพราะพระต้องฉันเช้า หลังจากนั้นทำกับข้าวเลี้ยงกินกันเองเล็ก ๆ ภายในครอบครัว ไม่ได้จัดงานใหญ่ เรียกชาวบ้านใกล้ ๆ มากินข้าวกัน โดยจะไม่มีการไปจุดที่น้องชมพู่เสียชีวิต

นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ ให้ข้อมูลว่า วันแม่ปีนี้ไม่มีน้องชมพู่ ตนก็เหงาและคิดถึงลูก เมื่อปีที่แล้วคือการกราบครั้งแรกและครั้งเดียวของน้องชมพู่ วันนี้ไม่มีเขารู้สึกเศร้าใจและคิดถึง ทีมข่าวพูดคุยกับนายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า ตนคงไม่ไปร่วมทำบุญ 100 วันที่บ้านของน้องชมพู่ เพราะถ้าตนไปแล้วครอบครัวเขาไม่สบายใจ ตนก็ไม่อยากที่จะไปในงาน แต่ตนจะไปทำบุญให้น้องชมพู่เอง และตนกลัวว่าถ้าไปบ้านเขาก็จะไปกระทบจิตใจครอบครัวน้องชมพู่

นางสมพร หลาบโพธิ์ ป้าของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า สำหรับทำบุญร้อยวันตนคิดว่าตนสามารถไปได้ และคิดว่าจะไปร่วมด้วย แต่ลุงพลนั้นไม่แน่ว่าจะไปหรือไม่ แต่ตนนั้นจะไปอยู่แล้ว เพราะคนในงานก็พี่น้องทั้งนั้น คงจะไม่เป็นอะไรที่จะไปร่วมงาน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

แม่ของน้องชมพู่ ยังบอกอีกว่า ในใจจริง ๆ แล้วตนไม่คิดว่าเป็นการเสียทั้งป้าแต๋นและลุงพลไป เพราะตนไม่ได้ตัดเขาทั้ง 2 คนทิ้ง ไม่เคยคิดว่าพวกเขาไม่ใช่พี่ เพราะเรายังเป็นพี่น้องกันอยู่ ความรักก็ยังรักกันอยู่ แต่ความห่างอาจจะเปลี่ยนแปลงไปแล้ว มีอะไรก็ยังช่วยเหลือกันได้ แต่อยากจะให้ทุกอย่างเป็นเรื่องของเวลาที่จะเยียวยาใจ

ต้องบอกเลยว่าคดีของน้องชมพู่ มีบุคคลอ้างตัวว่าจะนำเงินไปทำบุญ 100 วันน้องชมพู่แต่มีการเอาเลขบัญชีตัวเองมารับบริจาค

ระวังผู้ไม่หวังดีเปิดรับบริจาค

ใครไม่บริจาคก็ต่อว่า

เปิดรับบริจาคโดยที่พ่อกับแม่น้องไม่รู้เห็นด้วย

ล่าสุดแอดมินเพจกลุ่มเรารักแม่น้องชมพู่เปิดรับบริจาคอ้างว่าจะเอาเงินไปทำบุญ 100 วัน บ้านน้องชมพู่แต่เปิดรับบริจาคเข้าบัญชีตัวเองแบบนี้ก้อได้เหรอน่าสงสารน้องขนาดน้องเสียไปแล้วยังเป็นเครื่องมือให้พวกนี้มาหากินกับการเสียชีวิตของน้องอีก ต้องบอกก่อนนะครับว่าเรื่องราวดังกล่าว พ่อแม่น้องชมพู่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ชาวโซเชี่ยลทุกท่านจงมีสติ และใช้วิจารณญาณในการอ่าน ถ้าใครอยากทำบุญก็ติดต่อกับแม่น้องชมพู่เองโดยตรงจะดีกว่าครับ

เรียกได้ว่ามีเพจดังอย่าง อย่าหาทำ ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องนี้เช่นกัน

อย่าหาทำนะครับ ใครจะโอนคิดดีๆวอนพ่อกับแม่น้องชมพู่แจ้งความด้วยนะครับ ถือว่าเป็นการแอบอ้าง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ