เด็กเก่าในวงแฉ เนเงิน เคยถูกลวนลามหลังเวที ชวนไปจ้ำจี้สองต่อสอง

เด็กเก่าในวงแฉ เนเงิน เคยถูกลวนลามหลังเวที ชวนไปจ้ำจี้สองต่อสอง

เรียกได้ว่าเป็นอีกกรณีหนึ่งที่ร้อนระอุในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก สำหรับสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เจ้าของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ที่ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึง น้องเก้า เกริกพล นักร้องอีกคนที่ร่วมร้องเพลงกับ ลิลลี่ ในเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอ จนมียอดวิวทะลุ 348 ล้านวิว ว่า ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ไม่เคยโกงค่าตัวใครนะคะ อีกอย่างค่ายก็เคยชวนน้องมาเป็นศิลปินในค่าย แต่ตอนนั้นน้องได้ปฏิเสธไป

ทางเราก็ไม่ว่าอะไรเพราะมันเป็นสิทธิของน้องแต่ปัญหาเกิดขึ้นหลังจากที่คุณพ่อของน้อง โทรมาขอแบ่งยอดวิว 30% จากรายได้ด้วยคำพูดที่ไม่เหมาะสม ตอนนั้นก็ยอมรับว่าตกใจมากที่คุณพ่อของน้องพูดจาไม่ค่อยดีนัก ซึ่งทางค่ายตอบไปว่าให้ไม่ได้เพราะไม่ได้ตกลงกันตั้งแต่แรกแต่ถึงแม้ว่าทางค่ายไม่แบ่งค่ายอดวิวให้น้องก็จริง ตอนเพลงดังใหม่ๆก็เคยโอนเงินไปให้เพิ่ม 20,000 บาทแต่ทางน้องไม่สบายใจที่จะรับและโอนคืนมาโดยที่น้องไปหาเลขบัญชีมาจากไหนก็ไม่รู้ เราไม่เคยนิ่งเฉยกับน้องเพราะน้องเป็นเด็กน่ารัก

ล่าสุด กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกทันที เมื่อเพจตลาดล่างอัพเกรด โพสต์แชทล่าสุดหลังมีสาวปริศนาอ้างตัวเป็นอดีตเด็กในวงของวงดนตรีวงหนึ่งมาแฉแฟนหนุ่มเจ้าของค่ายว่าเคยลวนลามเธอที่หลังเวที นอกจากนี้ยังชวนเธอไปข้างนอกแบบไม่ให้แฟนสาวตัวเองรู้ ซึ่งแม้จะมีการปิดชื่อแต่ชาวเน็ตก็พอรู้ว่าเป็นใคร โดยฝ่ายชายนั้นถูกเรียกว่า นองอ บรรดาลูกเพจจึงพุ่งเป้าไปที่ เนเงิน

แฟนหนุ่มของเจ้าของค่ายเพลงที่กำลังเจอมรสุมดราม่าถาโถมอยู่ในขณะนี้ และทางเพจนี้เองก็เป็นอีกหนึ่งเพจที่คอยเล่นข่าวของค่ายนี้อยู่เป็นประจำและยังแฉกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวลือเรื่องแฟนหนุ่มคนนี้ว่าค่อนข้างเจ้าชู้ออกมาให้ติดตามกันอยู่บ่อยๆ

ขอบคุณที่มาจาก เพจตลาดล่างอัพเกรด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ