ปาฏิหาริย์มีจริง น้องกองบิน 2 ขวบ ถูกลืมในรถตู้ ยังไม่เสียชีวิต

ปาฏิหาริย์มีจริง น้องกองบิน 2 ขวบ ถูกลืมในรถตู้ ยังไม่เสียชีวิต

จากเหตุการณ์ครูลืมลูกศิษย์ตัวน้อยวัย 2 ขวบ นักเรียนชั้นบริบาลไว้ในรถตู้รับส่ง กลางแดดร้อนจัด ที่เกิดขึ้นอีกครั้งที่ อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช ในรถรับส่งนักเรียนชั้นเด็กเล็กวัดศรีมาราม หมู่ 8 ตำบลกะทูน อำเภอพิปูน

หนูน้อยที่ติดในรถคือ ด.ช.ธนกฤต ยอดมณี หรือ น้องกองบิน อายุ 2 ขวบ ถูกครูลืมไว้ในรถตู้ตั้งแต่เวลา 07.30 น. จนมาพบอีกครั้งในเวลา 13.30 น. วันที่ 11 สิงหาคม 2563 ส่งผลให้ เด็กชายธนกฤต หรือ น้องกองบิน อยู่ในอาการโคม่า รักษาตัวอยู่ที่ห้อง PICU หรือหออภิบาลผู้ป่วยวิกฤติ และวิกฤติเด็ก โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช

โดยครอบครัวของน้องกองบิน ได้มาเฝ้าอาการอยู่ด้วยความเศร้าสลด ทุกคนร้องไห้ หลังจากที่ได้เข้าไปติดตามอาการของน้องกองบิน ที่อยู่ในสภาพไม่รู้สึกตัว ตับและไตเริ่มไม่ทำงาน สมองบวม อยู่ในภาวะวิกฤติ แพทย์และพยาบาลต้องคอยดูแลอาการอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง

ล่าสุด เวลา 16.00 น. วันที่ 15 ส.ค. มีรายงานว่า นักข่าวได้ไปที่ห้อง PICU หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤติ และวิกฤติเด็ก โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช หลังมีรายงานว่า น้องกองบิน ได้เสียชีวิตแล้ว พบว่าญาติได้มานั่งรอที่หน้าห้อง โดยบอกว่ารอย่าของน้องกองบิน ที่กำลังเดินทางมาจาก จ.สุราษฎร์ธานี ขณะที่ ผอ.รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ยืนยันว่า เด็กยังอยู่ในอาการโคม่า และยังไม่เสียชีวิตแต่อย่างใด ซึ่งมีรายงานว่า น้องได้กระตุ้นเฮือกกลับมาอีกครั้ง ดั่งปาฏิหาริย์

โพสต์

ที่มา thairath / อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ