ล่าหื่นเดนคุก ลวงเด็กหญิง วัย 11 ข่มขืนยับ ต่อหน้าพระประธาน บังคับกินยาบ้า

ล่าหื่นเดนคุก ลวงเด็กหญิง วัย 11 ข่มขืนยับ ต่อหน้าพระประธาน บังคับกินยาบ้า

เมื่อวันที่ 17 ส.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองสังข์ จ.ชัยภูมิ ลงพื้นที่ไล่ล่าคนร้าย เป็นชายเพิ่งพ้นโทษรายหนึ่ง หลังก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.วัย 11 ขวบในวัดร้างกลางป่าช้าท้ายหมู่บ้านหนองหญ้าปล้อง ต.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ก่อนจะใช้มีดจี้ไปข่มขืนต่อที่กระท่อมปลายนา

เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.วันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจาก นายเอ (นามสมมติ) พ่อของเด็กหญิงผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองสังข์ ว่า คนร้ายซึ่งเป็นเพื่อนที่รู้จักกัน มีฉายาว่า “ไอ้อ้วน” ได้ล่อลวงลูกสาวของตนเองซ้อนท้ายรถจักรยาน โดยอ้างว่าจะพาไปซื้อโทรศัพท์มือถือ ก่อนพาออกน้องหมู่บ้าน แล้วก่อเหตุข่มขืนที่วัดร้าง และต่อหน้าพระประธาน จากนั้นได้ใช้มีดจี้ไปข่มขืนซ้ำอีกครั้งที่กระท่อมปลายนา

อีกทั้งยังบังคับให้เหยื่อกินเหล้าขาวและยาบ้า จนกระทั่งค่ำญาติรู้ว่าเด็กหายตัวไปจากหมู่บ้าน จึงเร่งช่วยกันค้นหาหวั่นซ้ำรอยคดีน้องชมพู่ จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านและกำนันให้เกณฑ์ชาวบ้านออกค้นหาและพร้อมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองสังข์ ช่วยออกติดตาม กระทั่งชาวบ้านไปพบคนร้ายนั่งอยู่บนกระท่อมนา ได้ใช้มีดจี้ลากคอเหยื่อลงกระท่อมนาวิ่งตรงไปยังป่าทางขึ้นเขา

ก่อนที่เจ้าหน้าที่และชาวบ้านระดมค้นหาจนถึง 21.00 น.ของวานนี้ 16 ส.ค. กระทั่งพบเด็กหญิงคนดังกล่าวปั่นจักรยานฝ่าความมืดมาตามถนนในหมู่บ้าน ด้วยสภาพเนื้อตัวมอมแมม มีท่าทีอิดโรย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะพาไปตรวจร่างกายที่ รพ. และผลการตรวจร่างกายพบว่า มีร่องรอยถูกข่มขื่น ก่อนที่ผู้เป็นพ่อพาเข้าแจ้งความดังกล่าว

จากการตรวจสอบประวัติ คนร้ายรายนี้ พบเคยก่อคดีมาแล้วอย่างโชกโชน ทั้งข่มขืน ลักทรัพย์ และยาเสพติด ก่อนถูกปล่อยตัวออกมา อีกทั้งเคยพูดว่า หากพบเห็นใครที่เป็นผู้หญิงไม่ว่าเด็ก ผู้ใหญ่ หรือคนแก่ จะข่มขืนให้หมด จนทำให้ชาวบ้านในระแวกดังกล่าวหวาดผวา กระทั่งมาก่อเหตุกับเด็กหญิงวัย 11 ปี รายนี้ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ อยู่ระหว่างระดมกำลังไล่ล่าอย่างต่อเนื่อง หลังพบข้อมูลว่าคนร้ายหลบหนีไปในเขตเชิงเขารอยต่อ อ.มัญจาคีรี ในพื้นที่ใกล้เคียงกับ จ.ขอนแก่น อยู่ในขณะนี้ แต่ยังไม่พบตัวคนร้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ ไทยรัฐ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ