หนุ่มใหญ่ เครียดจัด จบชีวิตตัวเองกลางบ้าน ทิ้งจดหมายฝากถึง บิ๊ก

หนุ่มใหญ่ เครียดจัด จบชีวิตตัวเองกลางบ้าน ทิ้งจดหมายฝากถึง บิ๊ก

เมื่อวันที่ 19 ส.ค. ร.ต.อ.วิรัตน์ วงศ์สวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตายที่ร้านชำแห่งหนึ่งใน ต.ท้องเนียน อ.ขนอม หลังรับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เทเวศร์ ปลื้มสุทธิ์ ผกก.สภ.ขนอม นำกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ขนอม และมูลนิธิใต้เต็กตึ้งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านชำบนชั้น 2 พบศพ นายประสิทธิ์ อายุ 62 ปี อยู่บ้านดังกล่าว นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพใส่เสื้อกร้ามสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าขมับซ้าย 1 นัด นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยที่ปลายเท้าพบปืนพกสั้นลูกโม่ขนาด .38 ชนิด 5 นัดตกอยู่ โดยมีร่องรอยการยิงไปแล้ว 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบจดหมายลาตายมีโทรศัพท์มือถือวางทับอยู่ มีข้อความ ขอให้จัดงานศพเพียงคืนเดียว ไม่ต้องบอกญาติ ทองคำหนัก 8 บาทให้เอาไปขายจัดงานศพ ทรัพย์สินทั้งหมดแล้วแต่ลูกเมีย ให้ใช้หนี้ 12,000 บาท ที่ค้างไว้ด้วย และยังพบข้อความของจดหมายลาตายยังย้ำ 2 ครั้งว่า อย่าลืมบอกนายกฯ ประยุทธ์ จันทร์โอชา ด้วยว่า ฝากดูแลครอบครัวด้วย และลงท้ายว่า รักพี่สาวพี่ชาย น้องขอลาก่อน

พ.ต.อ.เทเวศร์ ปลื้มสุทธิ์ ผกก.สภ.ขนอม กล่าวว่า การสอบสวนคนในครอบครัวของผู้ตายทราบว่า นายประสิทธิ์ป่วยเป็นโรคหัวใจรั่ว ซึ่งกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งตอนกลางคืนก็นอนกับภรรยาและบ่นว่าไม่อยากอยู่ ภรรยาปลอบใจ แต่ปรากฏว่าช่วงเวลาประมาณ 03.00 น.วันเดียวกัน นายประสิทธิ์ตื่นขึ้นมาแล้วนั่งเขียนจดหมายลาตาย ขณะภรรยาเตรียมข้าวของในร้านชำอยู่ภายในบ้านดังกล่าว

จากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด บนชั้น 2 ของบ้าน ภรรยาจึงวิ่งขึ้นไปดูพบนายประสิทธิ์ยิงตัวตายนอนเสียชีวิตจมกองเลือดแล้ว จึงขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

ส่วนสาเหตุมาจากความเครียดที่เป็นโรคประจำตัว ในขณะที่ญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการตายแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้ว จึงมอบให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ