ครูเป็นซะเอง บูลลี่นักเรียน  ต่อหน้าเพื่อนๆ หลายคน อับอายไม่กล้าไปโรงเรียน

ครูเป็นซะเอง บูลลี่นักเรียน ต่อหน้าเพื่อนๆ หลายคน อับอายไม่กล้าไปโรงเรียน

เรียกได้ว่ามีการส่งต่อกันเป็นจำนวนมากสำหรับผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อเจ้านาย เจเจ ได้โพสต์ สอบถามความคิดเห็นถึงเรื่องราว ของ น้องบอย นามสมมุติ นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง เป็นหลานชายของผู้โพสต์ ที่ถูกครูบูลลี่ในชั้นเรียนดนตรี ต่อหน้าเพื่อนจำนวนมาก

ระบุข้อความว่า สอบถามผู้รู้หน่อยครับ พอดีมีหลานเรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีสายตาผิดปกติ ตาข้างหนึ่งมองไม่ค่อยเห็น วันนี้ไปโรงเรียน แต่โดนอาจารย์ท่านหนึ่งต่อว่า ด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม เอาปมด้อยของน้องมาว่า

เจอเหตุการณ์แบบนี้ทำให้น้องกลับมาถึงบ้าน อยู่แต่ในห้องไม่กินข้าว เครียด นอนร้องไ ห้กับแม่ บอกว่า จะไม่เรียนแล้ว เพราะอายเพื่อน โดนครูว่า ต่อหน้าเพื่อนๆ หลายคน เลยอยากถามว่าอาจารย์ท่านนี้มีพฤติกรรมเหมาะสม หรือขอรบกวนผู้รู้ให้คำแนะนำครับ

ทำให้มีหลากหลายความคิดเห็นเข้ามาแสดงข้อความ ทั้งตำหนิ ว่า คนไม่เป็นครู ไม่สมควรทำแบบนี้

ต้นโพสต์

ความคิดเห็นชาวโซเชี่ยล

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ สอบถามหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับน้องบอย และครอบครัว โดยน้องบอย เล่าว่า เหตุการณ์นี้ เกิดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ในวิชาดนตรี ครูรายนี้เป็นผู้ชาย กำลังต่อว่าและทำโทษเพื่อนของ น้องบอย 2 คนก่อน และยังคงมีอารมณ์หงุดหงิด เมื่อเดินมาที่น้องบอยจึงได้พูดว่า ไปไหนไอ้ตาเหล่ ไม่จบไม่สิ้นจริงพวกตาเหล่นี้ ซึ่งทำให้อับอาย จนไม่ได้ไปโรงเรียน ทั้งนี้ครูคนนี้ก็ไม่เคยพูดจาแบบนี้มาก่อน และตั้แต่วันศุกร์น้องบอยก็ไม่ได้ไปโรงเรียน และวันจันทรนี้ก็ไม่แน่ใจว่า จะกลับไปโรงเรียนหรือไม่

ส่วนนางอรอุมา แม่ของน้องบอย ก็บอกว่า รู้สึกสงสารลูกมาก แม้ว่าครูจะได้มาขอโทษครอบครัว แต่ก็อยากให้ครูคนนี้ตระหนัก และไม่ควรพูดจาล้อปมด้อยของเด็กอีก เพราะแม้ตนเองที่เป็นแม่ก็ยังไม่เคยเอ่ยถึงเรื่องนี้เลย

นางอรอุมา บอกด้วยว่า ลูกมีปัญหาสายตา ตอนอายุ 10 ขวบ จากอุบัติเหตุนกจิกตาข้างซ้าย ตาไม่ได้บอดสนิท แต่หากปิดตาข้างขวา จะมองเห็นลางๆ รักษามาตั้งแต่ ป.4 ต้องหยุดเรียนไป 2 ปี จึงเข้าใจความรู้สึกของลูกที่กระทบกระเทือนด้านจิตใจ ที่ผ่านมาลูกเป็นเด็กดี ช่วยที่บ้าน ทำงานและ ตั้งใจเรียนมาตลอด

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ