หนุ่มใหญ่ ลวง ด.ญ.14 พิการสมอง ขืนใจ จนท้อง 7 เดือน แถมเยาะเย้ยจ่ายครั้งละ 20

หนุ่มใหญ่ ลวง ด.ญ.14 พิการสมอง ขืนใจ จนท้อง 7 เดือน แถมเยาะเย้ยจ่ายครั้งละ 20

วันที่ 25 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากครอบครัวหนึ่งใน อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ว่ากลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม หลังเด็กหญิงพิการสมอง อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นคนในครอบครัว ถูกข่มขืนจนตั้งท้องได้ 7 เดือน แต่ผู้ต้องหาเป็นคนมีฐานะได้ประกันตัวออกมา กลับมาเยาะเย้ย ถากถางว่าจะไม่ได้รับโทษ

จากนั้นผู้สื่อข่างจึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว พบนายเอ (นามสมมติ) อายุ 43 ปี และ นางบี (นามสมมติ) อายุ 45 ปี สองสามีภรรยามีศักดิ์เป็นลุงและป้าของเด็กคนดังกล่าว และเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก เนื่องจากพ่อแม่เด็กแยกทางกันไปตั้งแต่ยังเล็ก

โดย นางบี เล่าว่า ก่อนหน้านี้สังเกตดูความผิดปกติของหลาน เมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา เพราะท้องโตผิดปกติ เมื่อเค้นถามหลานก็ไม่กล้าบอก เพราะถูกขู่ไว้ว่าห้ามบอกใคร จนกระทั่งมายอมรับว่า นายชัย (นามสมมติ) อายุ 65 ปี คนในหมู่บ้านเป็นคนข่มขืน

โดยจะเรียกให้หลานไปหาที่บ้านเพื่อไปเอาเงิน 20 บาท แล้วลงมือข่มขืนเป็นประจำ จึงพาหลานไปตรวจที่ ร.พ.กระสัง หมอยืนยันว่า ตั้งท้องได้ 5 เดือน ก่อนจะเข้าแจ้งความที่ สภ.กระสัง เมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา

ขณะที่ นายเอ กล่าวว่า หลังแจ้งความดำเนินคดี นายชัย ก็รับสารภาพว่าทำจริง หลังจากตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา นายชัย บอกว่า 20,000 พอไหม พวกตนก็ไม่ตอบโต้ เพราะเขาเป็นคนมีฐานะ ต่อมา นายชัย ได้ประกันตัวออกมา แต่มาพูดผ่านชาวบ้านมาว่า ไม่กลัว ทำกับคนพิการแล้วไม่มีความผิด" และเหมือนจะเยาะเย้ยถากถางว่าเราไม่มีอะไรไปต่อสู้เขา

โดยเฉพาะคดีผ่านมากว่า 2 เดือน นายชัย ก็อยู่ในหมู่บ้านตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำให้ชาวบ้านต่างเชื่อว่า นายชัย อาจจะเส้นใหญ่ ตอนนี้ครอบครัวไม่หวังอะไร ขอเพียงแค่ขอความเป็นธรรมให้กับหลาน ไม่อยากให้คำพูดของชาวบ้านที่ว่าเส้นใหญ่เป็นจริง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ