เปิดใจสาวขายลอตเตอรี่เปื้อนเลือด ลั่น วิญญาณให้โชค

เปิดใจสาวขายลอตเตอรี่เปื้อนเลือด ลั่น วิญญาณให้โชค

จากกรณีที่หญิงสาวใน จ.อุบลราชธานี ได้โพสต์เฟซบุ๊กขายลอตเตอรี่ที่เปื้อนเลือด โดยระบุว่า เป็นลอตเตอรี่ของพี่เขยที่ประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิต ส่วนพี่สาวได้รับบาดเจ็บ จนประชาชนที่ชอบการเสี่ยงดวงแห่ช่วยซื้อจนหมดเกลี้ยงแผงเพียงชั่วข้ามคืนนั้น

บ้านเลขที่ 152 หมู่ 12 บ้านคล้อหวาง ต.คูเมือง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ซึ่งกำลังจัดงานสวดอภิธรรมศพของ นายมานะ กาญชนะชำนาญ อายุ 52 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุเมื่อคืนวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา

นางฉวี กาญชนะชำนาญ ภรรยา เผยว่าเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 22 ส.ค. หลังจากขายลอตเตอรี่เสร็จในตัวเมืองวารินชำราบ ตนและนายมานะ ผู้เป็นสามี ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน โดยตนขี่ตามหลังสามี พอมาถึงที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสาย อ.วารินชำราบ - อ.สำโรง ก่อนเลี้ยวเข้าหมู่บ้านเพียงเล็กน้อย

ภาพจาก amarintv

ตนมองเห็นกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากจึงเตือนสามีให้ขับระวังกลุ่มเด็กแว้น สักพักตนก็รู้สึกว่ามีเสียงดังตู้ม และรถก็เสียหลักล้มบนถนน รู้จึกเจ็บตามร่างกาย และจุกที่หน้าอก จากนั้นก็มองเห็นสามีนอนคว่ำหน้า เลือดไหลท่วมไปหมด มือกอดกระเป๋าลอตเตอรี่ไว้แน่น ตนได้แต่ร้องขอความช่วยเหลือ จนมีคนรู้จักขับรถผ่านมาและได้แจ้งรถพยาบาลมารับไปส่งที่โรงพยาบาลค่ายสรรพสิทธิประสงค์ ซึ่งสามีเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ด้าน พ.ต.อ.สุรสิทธิ์ สุทธิพันธุ์ ผู้กำกับการ สภ.วารินชำราบ เปิดเผยว่า ในช่วงวันเกิดเหตุ ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุซ้ำ เพื่อคลี่คลายความสงสัย และทราบว่า รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตถูกรถจักรยานยนต์ของเด็กวัยรุ่นเกี่ยวบริเวณส่วนท้ายรถ ส่งผลให้รถเสียหลักและล้มลง จนทำให้ รถจักรยานยนต์ของนางฉวี ที่ขับตามหลังมาติดๆ ชนเข้าอีกครั้ง จนมีผู้ได้รับบาดและเสียชีวิตดังกล่าว จากการตรวจสอบอย่างละเอียด ขณะนี้ยังไม่พบร่องรอยมีรถอื่นมาชนซ้ำกับรถจักรยานยนต์ของนายมานะ แต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ตำรวจ รู้ตัวกลุ่มเด็กวัยรุ่นกลุ่มนี้แล้ว เป็นเด็กชายวัย 14 ปี และจะนำตัวมาสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ภาพจาก amarintv

ด้านนางจารุณี เคนสาลี น้องสาวนางฉวี เผยว่า หลังเกิดเหตุพบว่าลอตเตอรี่ของพี่เขยและพี่สาวเหลืออยู่ประมาณ 2,000 ใบ และมี 200 ใบ ที่เปื้อนเลือด ตนได้แบ่งลอตเตอรี่ที่ไม่เปื้อนเลือดให้กับญาติๆ ไปช่วยขายต่อ ส่วนลอตเตอรี่ที่เปื้อนเลือด ตนเกรงว่าจะไม่มีคนซื้อ จึงได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวให้กับกลุ่มเพื่อนๆ มาช่วยซื้อ แต่โพสต์ได้ไม่นานก็ขายหมดในวันเดียว และทราบว่ากลุ่มคนที่เข้ามาช่วยซื้อต้องการช่วยเหลือกับครอบครัวตน และอยากขอบคุณผ่านสื่อที่ทุกคนเข้ามาช่วยเหลือกัน

ภาพจาก amarintv

ด้านนางวรนัน หนึ่งชนะ ลูกค้าที่ช่วยซื้อ บอกว่า ตนเป็นลูกค้าประจำของนายมานะ และเคยถูกรางวัลกับนายมานะด้วย พอทราบว่ามีการนำลอตเตอรี่เปื้อนเลือดมาขาย ตนก็อยากช่วยเหลือ และคิดว่าลุงมานะน่าจะให้โชคในครั้งนี้ด้วย โดยซื้อไปหลายเล่ม เพราะทราบว่ามีการแย่งกันซื้อ กันเข้ามาเป็นจำนวนมาก โดยมีความหวังว่าลุงมานะจะให้โชครางวัลที่ 1 ในงวดที่จะถึงนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ