ความซวยมาเยือน พ ต อ กฤษณะ จัดการแล้ว สารวัตรเขย่าไฮโล หลักฐานชัด

ความซวยมาเยือน พ ต อ กฤษณะ จัดการแล้ว สารวัตรเขย่าไฮโล หลักฐานชัด

สืบเนื่องจากกรณีที่ในโลกโซเชียลมีการแชร์คลิปวีดีโอ สารวัตรนครบาลยศ พ.ต.ท. พาชาวบ้านแอบเล่นการพนันเย้ยพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมายและไม่สนตำรวจพื้นที่เพราะคิดว่าตัวเองใหญ่ นั้นล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ส.ค.2563  พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวนั้นว่า

ขอเรียนชี้แจงในประเด็นดังกล่าวขณะนี้ พล.ต.ต.เมธี รักพันธุ์ ผบก.น.6 ได้สั่งการให้ ผกก.สน.ปทุมวัน ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวแล้วพร้อมรายงานผลให้ทราบโดยเร็ว เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนที่เกี่ยวข้องต่อไป และ คงต้องรอให้ต้นสังกัดที่เกี่ยวข้องทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อนหากพบว่าเกิดข้อบกพร่องและมีความผิดก็จะดำเนินการทางวินัยและอาญาอย่างเด็ดขาดต่อไป

ซึ่งเป็นนโยบายของท่าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. มาโดยตลอดอยู่แล้วในการกำชับข้าราชการตำรวจทุกหน่วยอย่าไปกระทำความผิดกฎหมายเสียเอง

เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ ซึ่งหากผลการตรวจสอบพบว่ามีความผิดต้องถูกดำเนินคดีทางวินัยและอาญาอย่างเด็ดขาด ไม่ปล่อยไว้ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

รวมทั้งจะมีการพิจารณาทัณฑ์ผู้บังคับบัญชาที่ปล่อยปละละเลยไม่ใส่ใจลงไปกำกับดูแลผู้ใต้บังคับบัญชาตามคำสั่ง ตร. ที่1212/2537 อีกด้วยส่วนหนึ่ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ