พ่อ น้องกวาง ฟังคำตัดสิน ผอ กอล์ฟ แฉยังไม่สำนึก

พ่อ น้องกวาง ฟังคำตัดสิน ผอ กอล์ฟ แฉยังไม่สำนึก

วันที่ 27 ส.ค. จากกรณีศาลอาญา อ่านคำพิพากษาคดีหมายเลขดำที่ อ.409/2563 ที่พนักงานอัยการคดีอาญา 6 เป็นโจทก์ฟ้อง นายประสิทธิชัย เขาแก้ว หรือกอล์ฟ อดีตผอ.โรงเรียนประถมใน จ.สิงห์บุรี จำเลยในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นฯ พยายามฆ่าผู้อื่นฯ ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนฯ และความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืน คดีก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ร้านทองออโรร่า ในห้างสรรพสินค้าที่จ.ลพบุรี ให้ลงโทษทุกกรรม รวมโทษทุกกระทง ประหารชีวิต และปรับเงิน 1,000 บาท พร้อมชดใช้ค่าสินไหมทดแทนให้ผู้เสียทุกคน รวมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 ต่อปี จนกว่าจะแล้วเสร็จ

ล่าสุดเรื่องนี้ ที่บ้านเลขที่ 108 หมู่ที่ 4 ต.กกโก อ.เมือง ลพบุรี ร.อ.สุรกิต ทองทิพย์ พ่อ น.ส.ธิดารัตน์ หรือ น้องกวาง พนักงานร้านทองออโรร่า เปิดเผยว่า รู้สึกพอใจที่ศาลตัดสินประหารชีวิต ผอ.กอล์ฟ ใน 3 คดี และจำคุกตลอดชีวิตอีก 1 คดี คิดว่าประชาชนทุกคนคงคิดเหมือนกันที่ศาลพิพากษาประหารชีวิต

เพราะโหดร้ายเหลือเกิน แค่ประสงค์ต่อทรัพย์ไม่น่าจะถึงต้องฆ่าคนถึง 3คน บาดเจ็บ อีก 4 ราย ถือเป็นความเลวร้ายอย่างยิ่ง ถึงแม้จะสำนึกก็สายเกินไปไม่มีใครให้อภัย

ส่วนนายอรรถพล พี่ชายน้องกวางกล่าวเพียงสั้นๆ ว่าพอใจในคำตัดสินศาลชั้นต้น เหลืออีก 2 ศาลเขาต้องอุทธรณ์แน่นอน ซึ่งแล้วแต่ศาลท่านจะพิจารณา แต่ในเบื้องต้นในวันนี้พอใจอย่างยิ่งกับคำตัดสินของศาลอาญา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ