เช็ก SMS เลย โอนแล้ววันนี้เงิน 15000

เช็ก SMS เลย โอนแล้ววันนี้เงิน 15000

เช้านี้อย่าลืมเช็ก SMS กันนะครับ ประกันสังคม พร้อมจ่ายชดเชยรายได้ 15000 บาท ให้ผู้ประกันตนมาตรา 33 ที่ได้รับผลกระทบจาก CO VID เริ่มโอนวันนี้ 28 ส.ค.63 นางพิศมัย นิธิไพบูลย์ รองเลขาธิการสำนักงานประกันสังคม ในฐานะโฆษกสำนักงานประกันสังคม เปิดเผยว่า กระทรวงการคลังได้จัดสรรโอนเงินงบประมาณโครงการ มาตรการชดเชยรายได้แก่

กลุ่มที่ประกันสังคมไม่ครบ 6 เดือน

ลู กจ้างของสถานประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่กระจายของ CO VID ซึ่งยังไม่ได้รับการช่วยเหลือ เพื่อให้สำนักงานประกันสังคมเตรียมโอนเงินช่วยเหลือให้กับผู้ประกันตนมาตรา 33 ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว ที่เคยยื่นรับเงินกรณีว่างงานด้วยเหตุสุดวิสัย แต่ไม่ได้รับการชดเชยรายได้เนื่องจากส่งเงินสมทบเข้ากองทุนประกันสังคมยังไม่ครบ 6 เดือน ภายใน 15 เดือน

โอนให้แล้ววันนี้เช็กด่วน

โดยสำนักงานประกันสังคมจะโอนเงินเข้าบัญชีผู้ประกันตน ในวันนี้ 28 ส.ค. 63 โดยไม่ต้องเดินทางมาติดต่อยังสำนักงานประกันสังคมแต่อย่างใด และเมื่อโอนเงินแล้ว สำนักงานประกันสังคม จัดส่ง SMS แจ้งให้ผู้ประกันตนทราบทันที ทั้งนี้ผู้ประกันตนสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิได้ที่เว็บไซต์ www.sso.go.th ศูนย์สารนิเทศ สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน www.sso.go.th สายด่วน โทร.1506

สำหรับใครที่ประกันสังคมไม่ครบ 6 เดือนก็อย่าลืมเช็ก SMS กันนะครับเงินเข้าวันนี้แล้ว

ขอบคุณ สำนักงานประกันสังคม

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ