สุดช็อก บิ๊กไบก์แหกโค้ง แฟนสาวถ่ายคลิปไว้ สุดท้ายกลับได้ภาพศพเต็ม ๆ

สุดช็อก บิ๊กไบก์แหกโค้ง แฟนสาวถ่ายคลิปไว้ สุดท้ายกลับได้ภาพศพเต็ม ๆ

เมื่อวันที่ 30 ส.ค.63 เวลา 12.20 น. ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์หลุดโค้ง ประสบอุบัติเหตุชนเข้ากับรถยนต์ที่วิ่งสวนมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 12 สายหล่มสัก-พิษณุโลก จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมาคมกกไทร ร่วมอำนวยความสะดวก

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ด้านหน้ารถพังเสียหาย นายธวัชชัย บุตรวงษ์ อายุ 21 ปี ชาว อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม เป็นคนขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถยนต์ ทะเบียน 5 กฐ 9758 กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย มีนายรณชัย อภิรมรัตน์ อายุ 33 ปี เป็นคนขับ ในรถยนต์มีผู้โดยสารมาด้วยเป็นภรรยา และลูกชายอายุ 2 ขวบ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายทราบว่า พวกตนเดินทางมาท่องเที่ยวที่ จ.เพชรบูรณ์ โดยผู้ตายเดินทางมาส่งแฟนสาว ซึ่งเดินทางมาจาก จ.มหาสารคาม ช่วงเกิดเหตุผู้ตายได้ขี่รถบิ๊กไบก์เข้าโค้งด้วยความเร็ว โดยมีแฟนสาวเป็นผู้ถ่ายคลิปไว้ ด้วยความเร็วจึงทำให้รถเกิดเสียหลักหลุดโค้ง พุ่งเข้าไปชนรถเก๋งที่วิ่งลงมาจากอำเภอเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ อย่างจัง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

สำหรับบรรยากาศที่บ้านเลขที่ 145 ม.14 ต.ดอนเงิน อ.เชียงยืน จ.มหาสารคาม ญาติพี่น้องจัดเตรียมงานเพื่อรอรับศพนายธวัชชัย หลังประสบอุบัติ ซึ่งเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

คลิป

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ