ผัวสะกดรอยตามเมีย  เคาะประตูแล้วห้อง เปิดมา เจอเต็มๆคาตา

ผัวสะกดรอยตามเมีย เคาะประตูแล้วห้อง เปิดมา เจอเต็มๆคาตา

เมื่อวันที่ 5 ก.ย.63 เพจ สหายโพธิ์ดำ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า สุดอึ้ง สามีสะกดรอยเมียพบพาผู้ชายเข้าเฟลต เคาะประตูแล้วปรากฏว่าเจอเมียตัวเองนอนอยู่กับทหาร 4 ก.ย 63 เมื่อเวลา 21.00 น ณ โรงพยาบาลสายบุรี จ.ปัตตานี เรื่องมีอยู่ว่าสามีของฝ่ายหญิง พยาบาลประจำโรงบาลสายบุรี ทำงานต่างประเทศและไม่สามารถกลับไทยได้ 6 เดือนแล้วเนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 เมื่อไม่นานมานี้ฝ่ายสามีได้บอกว่าโทรหาภรรยาไม่รับสายเลย แชทถามไลน์ก็ไม่ตอบ ทางฝ่ายสามีเองก็คิดในแง่บวกตลอดว่าภรรยาตัวเองคงทำงานอยู่ไม่ว่างที่จะรับรับสาย อยู่ๆ ปัญหานี้ทำให้เกิดการสะสมจนทำให้ฝ่ายชายกินไม่ได้นอนไม่หลับ ตัวเองก็อยู่ไกลบ้านแล้วภรรยาโทรไปไม่คุยด้วย ไม่รับสายเลย พอรับสายก็บอกว่าไม่ว่าง ไม่อยากคุย

เจอเต็มๆคาตา

หลังจากนั้นไม่กี่วันทางฝ่ายหญิงโทรมาบอกกับสามีว่าตัวเองขอหย่า ทางฝ่ายชายเองก็รู้สึกใจหายมาก เพราะอยู่ดีๆ ฝ่ายหญิงมาขอหย่าแบบไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย จนกระทั้งฝ่ายชายทำเรื่องกับกลับไทยมาได้และไม่ได้บอกภรรยาตัวเองและใช้เวลานี้สะกดรอยตามฝ่ายหญิง สุดท้ายภาพที่เจอก็คือ

เห็นภรรยาตัวเองนอนกับชู้ ชู้เป็นทหารประจำการโรงบาลสายบุรีเหมือนกัน ภาพที่เห็นคือไม่รู้ว่าจะบรรยายยังไง เพื่อนกับภรรยาแต่งงานจดทะเบียนสมรสกันและมีลูกแล้วด้วยกัน อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุจะได้ไปคุยกับพ่อแม่ฝ่ายภรรยา และดำเนินการฟ้องหย่า เพราะสุดทนแล้วกับพฤติกรรมนอกใจสวมเขาให้ตนเอง ไม่คิดเลยว่าเมียตัวเองจะทำได้ขนาดนี้ #Nauzubillahiminzalik เรื่องราวจาก Naim CC

ทนไม่ไหวแล้ว

สุดจะบรรยาย

ทำกันได้ลงคอ

ขอบคุณ เรื่องราวจาก Naim CC

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ