ย้อนวินาที เจน ญาณทิพย์ พูดถึงแม่ทุม เผยที่มาป่วยไม่หายนาน 8 ปี

ย้อนวินาที เจน ญาณทิพย์ พูดถึงแม่ทุม เผยที่มาป่วยไม่หายนาน 8 ปี

เรียกได้ว่าเป็นเวลานานหลายปีมากแล้วที่อดีตนักแสดงมากฝีมืออย่าง แม่ทุม ปทุมวดี เค้ามูลคดี ภรรยาของ พ่อรอง เค้ามูลคดี ต้องเข้ารับการรักษาตัวด้วยอาการป่วย โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (ALS) แต่ถึงแม้ความหวังจะริบหรี่มากเพียงใด ทางด้านครอบครัวก็ยังคงทำทุกวิถีทางที่จะให้เกิดปาฏิหาริย์ขึ้นกับ แม่ทุม อีกครั้งหนึ่ง

เเละล่าสุด ก็ต้องขอเเสดงความเสียใจกับครอบครัว เค้ามูลคดี เมื่อ แม่ทุม ปทุมวดี เค้ามูลคดี ได้เสียชีวิตแล้ว หลังจากรักษาอาการป่วยไทรอยด์เป็นพิษ และโรค ALS มานานกว่าหลายปี ในขณะที่สามีอย่าง พ่อรอง เค้ามูลคดี ก็เพิ่งจะออกจากโรงพยาบาล หลังจากมีอาการวูบ หมดสติ ที่บ้านพัก อีกทั้งในปีนี้ก็ถือเป็นปีที่ครบครอบ 52 ปี ในการแต่งงานที่ยาวนานของ พ่อรอง-แม่ทุม โดยลูกสาวอย่าง ยุ้ย ปัทมวรรณ เคยโพสต์ข้อความๆ ซึ้งๆ ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

วันนี้ครบรอบแต่งงานปีที่ 52 ของพ่อกับแม่ นอกจากความยินดีแล้ว วันนี้ก็ยังสอนอะไรเรามากมาย ชีวิตคู่ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่การที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ด้วยกัน นอกเหนือจากความรักแล้ว เราจะต้องทำอย่างไรบ้างต่างหาก ที่เราได้เรียนรู้มากมาย อย่างน้อยก็คือ การไม่ปล่อยมือกัน

ในขณะที่หัวอกคนเป็นลูกสลาย สรรเสริญ เค้ามูลคดี ลูกชาย แม่ทุม ปทุมวดี แทบขาดใจโพสต์อาลัยแม่บังเกิดเกล้า โดย หนุ่มสรรเสริญ ได้โพสต์ระบุข้อความว่านางฟ้าของฉันกลับสู่สรวงสวรรค์แล้ว

เเละะในวันนี้ย้อนวินาที เจน ญาณทิพย์ เผยที่มาหลัง แม่ทุม ปทุมวดี ป่วยไม่หายนาน 8 ปี ก่อนต้องจากโลกใบนี้ไปตลอดกาล

โดยครั้งหนึ่ง พ่อรอง เคยได้ให้ เจน ญาณทิพย์ ย้อนอดีตของ แม่ทุม ในรายการชื่อดังรายการหนึ่ง ซึ่ง เจน ญาณทิพย์" ได้เผยว่า ในอดีตชาติแม่ทุมเคยเกิดในสมัยรัชกาลที่ 5 เป็นคนที่มีอำนาจมาก สาเหตุที่ป่วยหนักก็เกิดจากวิบากกรรมเก่าที่แม่ทุมเคยลงโทษผู้คนเอาไว้ ด้วยการจับขังและอดอาหาร ซึ่งหากสักเกตว่าเวลาที่แม่ทุมได้รับอาหารทางสายยางจะแสดงออกถึงความทรมานมากๆออกมา และน้ำหนักก็จะลดลงเรื่อยๆ ซึ่งพ่อรองก็ยืนยันว่าเป็นความจริง เพราะ แม่ทุมจะพยายาม ที่จะเอาสายยางออกตลอด

ในส่วนของความรักที่พ่อรองมีให้แม่ทุมนั้น เป็นเพราะ อดีตชาติของพ่อรองนั้นเคยเป็นทหารมาก่อน ชาตินี้จึงมีความรักชาติ ศาสนา กษัตริย์อย่างมาก จึงทำให้พ่อรอง เเละ เเม่ทุม มีความผูกพันธ์กันอย่างมาก จนถึงขั้นตายแทนกันได้นั่นเอง

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ