งานเข้าลุงพลอีก โดนคนในหมู่บ้านแฉ หลักฐานสำคัญ งานนี้ดิ้นไม่หลุด

งานเข้าลุงพลอีก โดนคนในหมู่บ้านแฉ หลักฐานสำคัญ งานนี้ดิ้นไม่หลุด

กรณีพ่อแบมยืนยันเรื่องเวลาว่า เจอลุงพลที่สวนยางใกล้บ้านในเวลา 9 โมงกว่า ในวันที่น้องชมพู่หายตัวไป ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ด้าน นายประวิทย์ วะไลใจ ชาวบ้านกกกอก เปิดเผยว่า สำหรับเรื่องที่พ่อแบมบอกว่าเจอลุงพลที่สวนยางในเวลา 9 โมง ส่วนลุงพลแย้งว่าเจอกันตอน 7 โมง ตนมองมีความเป็นไปได้ทั้ง 2 อย่าง ซึ่งตนให้น้ำหนักครึ่ง ๆ เพราะพ่อแบมอาจจะได้เจอกับลุงพลจริง ๆ ตามที่เขาพูด

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

แต่ตนก็ไม่มั่นใจเรื่องเวลาว่าจะตรงหรือไม่ เพราะก็มีความเป็นไปได้ที่พ่อแบมจะจำเวลาคลาดเคลื่อน แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับพ่อแบม ซึ่งตนก็มีความสนิทกับลุงพลและพ่อแบมเท่ากันทั้ง 2 คน แต่ตนก็เชื่อว่าพ่อแบมนั้นเห็นลุงพลจริง ๆ เพราะลุงพลก็ยอมรับว่าอยู่สวนยางจริง ๆ เพียงแต่เรื่องเวลาไม่ตรงกัน ส่วนเรื่องเวลาตนรับประกันไม่ได้

โดย นายประวิทย์ กล่าวต่อว่า สำหรับคดีนี้ตนคิดว่าจะมีความชัดเจนมากกว่าเดิมต่อเมื่อ พลตำรวจเอก สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ขึ้นรับตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ โดยในทางคดีจะออกได้ทั้ง 3 ทาง คือ ออกหมายจับ, ชะลอคดี และสรุปว่าเด็กไปตายเอง

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

อย่างไรก็ตาม ตนมองว่าทั้งหมดอยู่ที่ตำรวจ เขาอาจจะมีข้อมูลเยอะ แต่คิดว่าคำพูดของพ่อแบมไม่ได้มีผลต่อคดีทั้งหมด เพราะต้องมีหลักฐานอย่างอื่นประกอบด้วย ซึ่งตนเชื่อว่าตำรวจต้องมีหลักฐานมากพอสมควร ตนยกตัวอย่างเรื่องลุงสงบ คนเร่ร่อนที่ทางอมรินทร์ไปเจอ ซึ่งตำรวจไม่เคยตามเรื่องลุงสงบเลย จึงมีความเป็นไปได้ว่า ตำรวจมีหลักฐานอื่น ๆ มากกว่าที่เรารู้ จึงไม่สนใจลุงสงบ เมื่อสรุปความน่าเชื่อถือจากคำให้การของพ่อแบม สำหรับนางสาวิตรี บอกว่า “ไม่ขอออกความ

ขอบคุณที่มาจาก ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ