โดนแล้ว ส่งฟ้องศาล นักแสดงหนุ่มเมาแล้วขับ ต่อสายคุยย้ายทั้งโรงพัก

โดนแล้ว ส่งฟ้องศาล นักแสดงหนุ่มเมาแล้วขับ ต่อสายคุยย้ายทั้งโรงพัก

ความคืบหน้ากรณีนายสุรเกียรติ บุนนาค หรือแพน อายุ 27 ปี นักแสดงหนุ่ม ขับรถชนรถยนต์กระบะของนายจตุพล พุทธโกศัย อายุ 31 ปี นักธุรกิจค้าหมู จนได้รับความเสียหาย พบดาราหนุ่มเมาสุราวัดได้สูงถึง 196 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เหตุเกิดเวลา 04.00 น.วันที่ 8 ก.ย.63 แต่คู่กรณีทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ ทางตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จึงเดินทางไปตรวจสอบบริเวณใต้ทางด่วนวัดบัวขวัญ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี

มื่อถึงที่เกิดเหตุพบว่าทั้งสองฝ่ายกำลังมีปากเสียงกัน จึงได้เข้าระงับเหตุและตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อ มาสด้า 3 สีดำ ทะเบียน 6 กบ 1942 กทม. ผู้ขับขี่คือ นายสุรเกียรติ บุนนาค อายุ 27 ปี ซึ่งทราบต่อมาว่า เป็นนักแสดง สภาพรถด้านหน้าเสียหายเล็กน้อย ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถกระบะยี่ห้อเชฟโรเลต รุ่นโคโรราโด สีขาว ทะเบียน 1กฆ 3451 กทม. ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ

นายจตุพร พุทธโกศัย อายุ 31 ปี นักธุรกิจค้าหมู สภาพรถกันชนด้านหน้ามีรอยถูกชนจนแผ่นป้ายทะเบียนหลุด กันชนหลุด กรอบหลุด ไฟตัดหมอกหลุด ตำรวจพยายามพาตัวทั้งสองฝ่ายกลับสถานีตำรวจ แต่ดาราหนุ่มไม่ยอมลงจากรถ ซึ่งหลังเกิดเหตุแม่ของดาราหนุ่มมาถึงที่เกิดเหตุจึงเกิดการชุลมุนกัน โดยดาราหนุ่มและแม่ะยายามขัดขืนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าจับกุมและใส่กุญแจมือ

นายจตุพล พุทธโกศัย ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนขับรถมาทำงานโดยจะไปที่ตลาดประชานิเวศน์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถของดาราหนุ่มขับพุ่งชนตัดหน้ารถตนอย่างแรง และพยายามถอยรถเพื่อหนี ตนจึงตะโกนเรียกให้หยุด คนขับที่ชื่อแพนมีอาการเมา ในรถมีกลิ่นเหล้าเต็มไปหมด ไม่ลงมาเจรจา ตนจึงโทรหาตำรวจ หลังเกิดเหตุทั้งแม่และลูกทำทุกวิธีทางเพื่อจะไม่เป่าวัดแอลกอฮอล์

จนตำรวจต้องใช้มาตรการนำตัวส่งโรงพักและเป่าแอลกอฮอล์สูงเกือบ 200 ในระหว่างที่ยืนกันดาราหนุ่มได้ส่งโทรศัพท์ให้ผู้กอง แต่โทรศัพท์พ่วงกับบลูทูธรถเสียงจึงดังออกมาโดยปลายสายบอกว่ามียศอะไร นามสกุลบุญนาค และอ้างว่าจะย้ายทั้งโรงพัก

ซึ่งขณะนั้นมีประชาชนและตำรวจหลายนายอยู่ ได้ยินกันหลายคน กับเหตุการณ์นี้ตนว่ามันเป็นอุบัติเหตุเรื่องไม่ใหญ่โต ผิดก็ยอมรับผิดไป ไม่ใช่มาก่อความเดือดร้อนและมาโชว์พาวเวอร์อะไรแบบนี้ปกป้องลูกแบบนี้ อุบัติเหตุมันเกิดขึ้นได้ หลังจากเหตุการณ์ทั้งหมดคู่กรณีรับผิดชอบ ตำรวจนำตัวส่งฟ้องศาลเรียบร้อยแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า ขับขี่รถในขณะเมาสุรา ขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย ขัดขืนคำสั่งเจ้าพนักงาน จึงได้ควบคุมตัวส่งฟ้องศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ