อุ๊บ วิริยะ พูดแล้ว  ถ้าคดีพลิก  เงิบทั้งประเทศ

อุ๊บ วิริยะ พูดแล้ว ถ้าคดีพลิก เงิบทั้งประเทศ

จากกรณี กระแสที่ อุ๊บ วิริยะ ผู้จัดการดารา กล่าวว่า กรณีภาพยนตร์เรื่องหนึ่งจากค่ายสหมงคลฟิลม์ จะดึงลุงพลไปร่วมเล่นภาพยนตร์ ตนขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง ไม่ใช่เรื่องโกหก ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ชื่อเรื่อง หนุมาน ทางบริษัทวีไอพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ซึ่งเป็นฝ่ายผลิต ทั้งทีมผู้กำกับภาพยนตร์ โปรดักชั่น ทีมงานต่าง ๆ

โดยมีสหมงคลฟิลม์ เป็นนายทุน ซึ่งบางครั้งนายทุนก็ไม่ทราบว่ามีใครเล่นบ้าง เพราะทางทีมงานจะเป็นคนคัดเลือกนักแสดง ทั้งนี้ภายในภาพยนตร์ จะมี ซีน ณัฐชนน มารับบทเป็นพระเอก และมีชาไทย ครูสอนเดินแบบมาร่วมแสดง ส่วนลุงพลเป็นนักแสดงรับเชิญ ซึ่งช่วงเดือน ต.ค. จะทำการเวิร์กชอป และช่วงปลายปีน่าจะเริ่มถ่ายทำ

ในฐานะที่หลาย ๆ คนให้เกียรติตนเป็นผู้รับผิดชอบ หรือเป็นที่ปรึกษาให้กับลุงพล เมื่อตนทราบว่าลุงพลได้ร่วมแสดง ตนก็รู้สึกดีใจ รีบโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อให้แฟนคลับรับทราบ ขณะนี้ตนกำลังจะหาเวลาว่าง เพื่อให้ลุงพลไปเรียนการแสดงกับ อาจารย์ ดร.สุรินทร์ เมทะนี ครูสอนการแสดง

โดยมีสหมงคลฟิลม์ เป็นนายทุน ซึ่งบางครั้งนายทุนก็ไม่ทราบว่ามีใครเล่นบ้าง เพราะทางทีมงานจะเป็นคนคัดเลือกนักแสดง ทั้งนี้ภายในภาพยนตร์ จะมี ซีน ณัฐชนน มารับบทเป็นพระเอก และมีชาไทย ครูสอนเดินแบบมาร่วมแสดง ส่วนลุงพลเป็นนักแสดงรับเชิญ ซึ่งช่วงเดือน ต.ค. จะทำการเวิร์กชอป และช่วงปลายปีน่าจะเริ่มถ่ายทำ ในฐานะที่หลาย ๆ คนให้เกียรติตนเป็นผู้รับผิดชอบ หรือเป็นที่ปรึกษาให้กับลุงพล เมื่อตนทราบว่าลุงพลได้ร่วมแสดง ตนก็รู้สึกดีใจ รีบโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อให้แฟนคลับรับทราบ ขณะนี้ตนกำลังจะหาเวลาว่าง เพื่อให้ลุงพลไปเรียนการแสดงกับ อาจารย์ ดร.สุรินทร์ เมทะนี ครูสอนการแสดง

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

นายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ ยังบอกอีกว่า กรณีที่มีกระแสหนักกลับมาเรื่องที่ตนรับเป็นพรีเซนเตอร์สินค้านั้น ตนมองว่าโอกาสมาถึงตนก็คงต้องคว้าไว้ เพราะปัจจุบันตนก็ไม่มีงานทำและไม่มีรายได้ ซึ่งตนก็ไม่ได้หนักใจเรื่องแฮชแท็กแบนสินค้า

เพราะทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับเจ้าของบริษัท ตนก็ไม่ได้กังวลเรื่องที่ตนถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าหากินกับน้องชมพู่ ตนก็จะสู้ด้วยหลักฐานและความจริงเท่านั้น

กรณีสารวัตรแรมโบ้เสนอว่า ให้หักค่าตัวลุงพลไปเป็นค่าตัวในการหาคนทำผิด ด้านนายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ ให้ข้อมูลว่า ตนมองว่าเรื่องค่าหัวของคนร้า ย ทั้งนี้ตนก็ไม่ได้มีรายได้เยอะมากนัก เพราะงานต่าง ๆ ที่มีการพูดถึงนั้น ตนยังไม่ได้ทำและไม่ได้มีรายได้เข้ามาจริง ๆ

ส่วนคุณวิริยะ พงษ์อาจหาญ หรือ อุ๊บ วิริยะ ผู้จัดการดารา ระบุว่า หากลุงพลถูกตำรวจรวบตัว ถ้าถึงเวลานั้นจริง ๆ ตนมองว่า the show must go on ด้วยเหตุนี้ตนคงจะต้องขอร้องกับทางเจ้าหน้าที่ เพื่อที่จะขอให้ลุงพลได้ทำงานต่าง ๆ ให้เสร็จสิ้นเสียก่อน จะได้นำรายได้มาให้ครอบครัวลุงพล

เพราะเงินค่าตัวเป็นเงินจำนวนมาก หากยกเลิกจะทำให้เสียหายทั้งหมด โดยตนเชื่อว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเห็นใจ เพราะคนไทยมีน้ำใจ และหลังจากที่เสร็จงาน ตนก็พร้อมที่จะให้ดำเนินตามกฎหมาย และตนกับหมอปลา พร้อมที่จะเข้าไปช่วยเหลือ ไม่มีทางทิ้งลุงพลแน่นอน อย่างไรก็ตาม ตนยังคงเชื่อมั่นว่า ลุงพลไม่ใช่คนทำแน่นอน

คลิป

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ