ศรราม โพสต์ครั้งเเรก หลัง ติ๊ก เปิดใจ ยอมรับผิดทั้งหมด

ศรราม โพสต์ครั้งเเรก หลัง ติ๊ก เปิดใจ ยอมรับผิดทั้งหมด

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับกรณีของหนุ่ม ศรราม และ สาวติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หลังจากที่ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ประกาศยุติความสัมพันธ์กับ ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ โดยมีการโชว์ใบหย่า และข้อตกลงในการหย่าขาด รวมถึงประกาศถึงบรรดาเจ้าหนี้ว่า ติ๊กไม่ได้อยู่ที่บ้านแล้ว จนกลายเป็นกระแสดราม่าวงการบันเทิง

ต่อมา ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ ได้ยอมรับกลางรายการโหนกระแส ว่าตนเองเป็นหนี้พนันบักคาร่าจนชีวิตครอบครัวพัง ส่วนเงินครึ่งล้านในแบงก์ที่หายไปนั้น ก็เป็นคนไปกดเอง โดยยืนยัน หนุ่ม ศรราม รู้เรื่องแล้ว นอกจากนี้ ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ ยังได้โพสต์ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วย

ติ๊ก ยอมรับผิดทุกอย่าง

ล่าสุด ในอินสตราเเกรมของศรราม ได้อัปเดตครั้งเเรกหลังจาที่เป็นข่าว ประกาศหย่ าอดีตภรรย า โดยศรรามนั้นได้โพสต์ภาพของ น้องวีจิ ลงไอจีสตอรี่ เเต่ไม่ได้มีเเคปชั่นอะไรใดๆ

ชาวโซเชี่ยล บางคนก็บอกว่าที่พี่หนุ่มขึ้นสตอรี่ อาจจะอยากให้คุณติ๊ก ได้เห็นหน้าบุตรสาวสุดที่รักอย่างน้องวีจิ ที่ล่าสุดติ๊กบอกว่าคิดถึงน้องวีจิมากๆ อยากเห็นหน้า และแววตาของน้องในสตอรี่ยังบ่งบอกว่ารอคุณแม่ติ๊ก กลับมาอยู่พร้อมหน้ากันอีกครั้งก็เป็นได้

ภาพจาก mama.veeji

เป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่เชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอย่างแน่นอน

กลับมาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นไวๆนะครับ

อย่างไรก็ดีขอเป็นกำลังใจให้กับพี่หนุ่ม คุณติ๊ก ปรับความเข้าใจกันให้อภัยและกลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันเหมือนเดิมไวๆครับ

ขอบคุณ mama.veeji

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ