รวบหนุ่มชีวิตสลด ไร้เงินจัดงานศพเมีย ต้องยัดถุงทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา

รวบหนุ่มชีวิตสลด ไร้เงินจัดงานศพเมีย ต้องยัดถุงทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา

จากกรณีเมื่อวันที่ 1 ก.ย. ตำรวจ สน.ปากคลองสาน รับแจ้งพบศพหญิงสาวชาวเอเชีย อายุประมาณ 20-40 ปี ผิวขาว สภาพเปลือยกาย ถูกคลุมด้วยถุงพลาสติกลอยในแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้ท่าเทียบเรือท่าดินแดง ถนนสมเด็จเจ้าพระยา แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน กรุงเทพฯ ที่ข้อมือซ้ายพบกำไล 1 วง มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บั้นเอวขวาและหลัง ผมและเล็บหลุดร่อน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รอง ผบก.น.8 กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุเกิดจากเรื่องชู้สาว หรือมีการฆาตกรรมมาเกี่ยวข้อง จากการตรวจสอบศพ น.ส.วาสนา (สงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ภายในไม่พบร่องรอยบาดแผล

จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด พบว่า เมื่อช่วงดึกของวันที่ 1 ก.ย. นายอัณณพ (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี ได้นำศพมาทิ้งไว้บริเวณสะพานพุทธ ชุดสืบสวน บก.น.8 และ สน.ปากคลองสาน เข้าจับกุม นายอัณณพ ได้ห้องเลขที่ 114 แฟลตทองสวิสโฮมออฟฟิศ ภายในซอยท่าดินแดง 15 แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน กรุงเทพฯ

จากการสอบสวน นายอัณณพ ทราบว่า นายอัณณพ และ น.ส.วาสนา เป็นอดีตสามีภรรยา น.ส.วาสนา ป่วยติดเตียง และเป็นแผลกดทับ นอนรักษาที่บ้านเป็นระยะเวลานาน ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 29 ส.ค. น.ส.วาสนา ได้เสียชีวิตลง มีญาติพบเห็น นายอัณณพ นำน้ำแข็งมาแช่ศพไว้ โดยบอกญาติจะนำศพไปทำพิธีทางศาสนาที่บ้านภาคเหนือ แต่ไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากไม่มีใบมรณบัตร จึงเก็บศพไว้ที่บ้านนาน 2 วัน จนเริ่มมีกลิ่นเหม็น กระทั่งวันเกิดเหตุได้นำศพมาทิ้งบริเวณดังกล่าว

พ.ต.อ.มานพ กล่าวต่อว่า เบื้องต้นยังไม่พบความเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม อยู่ระหว่างรอผลตรวจทางนิติเวช ก่อนนำตัว นายอัณณพ ดำเนินคดีข้อหา ซ่อนเร้นอำพรางเคลื่อนย้ายศพ

ขอบคุณ MGROnline

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ