คดีพลิก นักข่าวช่องดังหลังโพสต์ ประกาศลาออก

คดีพลิก นักข่าวช่องดังหลังโพสต์ ประกาศลาออก

จาการกรณี เฟสบุ๊ค นักข่าวช่องดังได้โพสต์ข้อความระบุว่า ขอโทษ กรณีลุงพล ป้าแต๋น และบ้านกกกอก จากน้ำมือของ สื่อมวลชนอย่างพวกเรา ที่หยิบยื่นให้กับสังคม ตลอด 4 เดือนที่ผ่านมา ผมทำหน้าที่เป็นหัวหน้าช่างภาพข่าวของหนึ่งในสถานีโทรทัศน์ที่นำเสนอข่าวนี้มาโดยตลอด ผมทำงานที่นี่มา 6 ปี ตั้งแต่วันแรกของการออกอากาศ จนวันนี้ไม่สามารถอดทนกับเรื่องที่เกิดขึ้นและได้ตัดสินใจเดินออกมาแล้ว จากคดีการของน้องชมพู่ ที่ถูกนำเสนอโดยสื่อมวลชนกลุ่มหนึ่งและ ผมคือหนึ่งในนั้น ที่มีส่วนทำให้คดีความ 1 คดี กลายเป็นเรียลลิตี้ชีวิตของลุงพล ป๋าแต๋น เรียลลิตี้ความแต กแยกของครอบครัวๆหนึ่ง ชีวิตคนในหมู่บ้านกกกอก เรื่องไส ยศาสตร์ ความงมงาย และการมอมเม า

โพสต์ดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดหลังโพสต์ดังกล่าวได้ถูกส่งต่อออกไปเป็นจำนวนมาก บางส่วนชื่นชมในความรับผิดชอบต่อสังคม แต่บางส่วนเห็นว่าทำไมไม่เดินออกไปอย่างเงียบๆ แต่กลับทิ้งบอมไว้ให้กับทางช่องที่ตัวเองก็เคยทำมาหากินมาก่อน ซึ่งไม่สมควรเพราะหลังจากนี้ไปก็ยังต้องทำงานกับสื่ออยู่ดี

ความคิดเห็นชาวโซเชี่ยล

ความคิดเห็นชาวโซเชี่ยล

ความคิดเห็นชาวโซเชี่ยลแบ่งออกเป็นสองฝ่าย

อย่างไรแล้วเราต้องมาวิเคราะห์กันอีกทีว่า หากจะมองว่าลุงพล ก็เหมือนเน็ตไปดอลทั่วๆไป ที่มีแฟนคลัลหยิบยื่นให้ ลุงก็ไม่ผิดอะไร ลุงไม่ได้ร้องขอ เพียงแต่มีคนหยิบยื่นให้ก็ไม่ปฏิเสธเพราะลุงเองก็ตกงานมาหลายเดือน

หลายมุมมอง

อย่างไรก็ตามเป็นกำลังใจให้ทุกๆฝ่ายครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ