ชีวิตล่าสุด หมวดท็อป วีรบุรุษชายแดนใต้ หลังรักษานับปี

ชีวิตล่าสุด หมวดท็อป วีรบุรุษชายแดนใต้ หลังรักษานับปี

เมื่อไม่นานนี้เพจ ช้างเผือก ได้ออกมาเผยภาพล่าสุดของหมวดท็อป หนึ่งในทหารกล้าประจำชายแดนใต้ ที่โชคร้ายเจอเข้ากับเหตุระเบิด ในพื้นที่อ.ยะหา จนต้องเข้ารับการรักษานานถึง 2 ปี ในโรงพยาบาล โดยทางเพจระบุว่า

จำกันได้มั้ย หมวดท็อป วีรบุรุษชายแดนใต้วันนี้ หมวดท็อปขอเพื่อนๆเม้นต์ให้กำลังใจ..หมวดหน่อยครับ จาก 3 ปีที่แล้ว เหตุคนร้ายลอบวางระเบิด ในพื้นที่ อ.ยะหา จ.ยะลา เมื่อวันที่ 14 ก.ย.60 ซึ่งหมวดท็อป ร.ต.ท.ยุทธนา เทพสถิตย์ จนท.ตร.EOD ภ.จว.ยะลา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะปฏิบัติหน้าที่ฯ และต้องรักษาตัวอยู่ใน รพ. ร่วม 2 ปี หมวดท็อปเสียกะโหลก แต่ขออยู่สู้เพื่อลูกและครอบครัวไม่มีท้อ

ซึ่งปัจจุบันนี้หมวดท็อป ได้ออกจาก รพ. มาพักเพื่อฟื้นฟูร่างกาย อยู่ที่บ้านที่ ต.สามชุก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ได้ร่วม 1 ปีแล้ว จากในภาพช่วงเช้า "หมวดท็อป" ได้ไปทำบุญวันเกิดที่ วัดศรีจันทร์ภาวนาราม ทำพิธีอาบน้ำมนต์เพื่อสะเดาะเคราะห์ซึ่ง หลวงพ่อศรีจันทน์ เป็นผู้ทำพิธีให้ฯ

หลังจากนั้นหมวดท็อป คุณแม่ และญาติๆ ได้ไปเที่ยว บึงฉวาก สถานแสดงพันธ์สัตว์น้ำ สุพรรณบุรีและในวันนี้..แอดขอเพื่อนๆ เม้นต์ข้อความเพื่อให้กำลังใจ วีรบุรุษผู้กล้าของเราเราจะไม่ทิ้งกัน ในยามยาก เราต้องให้กำลังใจซึ่งกัน และทุกๆข้อความแอดจะส่งตรงไปให้หมวดท็อป

รับทราบทุกๆกำลังใจโดยมีคุณพ่อ คุณแม่ และทางญาติหมวด จะอ่านให้หมวดท็อปฟัง นี่คือคำพูดของ หมวดท็อป ได้ฝากญาติ มาถึงแอดว่า อย่างน้อยประชาชนได้เห็นคนกล้าไม่กลัวตายผมทำเพื่อปกป้องประเทศชาติ และผืนแผ่นดินไทย ท้ายนี้ขอขอบคุณทุกคอมเม้นต์ครับ

สบายดีมาก

ภาพล่าสุด

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ