หนุ่มจี้ ชิงรถพยาบาล พาแฟนไปกินหมูกระทะ

หนุ่มจี้ ชิงรถพยาบาล พาแฟนไปกินหมูกระทะ

กรณีคนร้ายก่อเหตุชิงรถเก๋งของพยาบาลสาว ที่ จ.เพชรบูรณ์ ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว รับสารภาพจะขับไปหาแฟนพาไปกินหมูกระทะ เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยคนร้ายก่อเหตุชิงรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ของ น.ส.เบญจมาศ อายุ 31 ปี เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง

ขณะกำลังจะขับรถกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าเซเว่น สาขาสะเดียง ได้จอดรถแวะซื้อของกินที่ร้านเซเว่น พอเสร็จกำลังจะเดินมาขึ้นรถ คนร้ายเปิดประตูแย่งกระเป๋าสะพาย ผู้เสียหายขัดขืน ถูกคนร้ายกระหน่ำชกเข้าไปที่ใบหน้า ก่อนขับรถเก๋งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ล่าสุดตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ร่วมกับชุดสืบสวนภูธรจังหวัดขอนแก่น จับกุมนายนพ ศรีโพธิ์ ผู้ก่อเหตุได้ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.พระยืน จ.ขอนแก่น โดยเป็นบ้านของแฟนสาวผู้ก่อเหตุ พร้อมกับนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ โดยมีประชาชนในพื้นที่

และญาติๆ ของพยาบาลสาวมารอดูการทำแผนในครั้งนี้ ขณะที่กำลังทำแผนได้มีพี่ชายและสามีของผู้เสียหาย โกรธแค้นเก็บอาการไม่อยู่ พยายามจะเข้าทำร้ายผู้ต้องหา ตำรวจต้องรีบนำตัวขึ้นรถตู้เดินทางกลับทันที

ด้านนายนพ ผู้ต้องหา รับสารภาพว่าตนเองเป็นคนรักแฟนมาก แต่ตอนนี้แฟนกลับไปอยู่บ้านที่ขอนแก่นนาน 1 เดือนแล้ว คิดถึงอยากไปหา อีกทั้งพอโทรศัพท์ไปหาแฟน แฟนบอกอยากกินหมูกระทะ

ซึ่งต้องกินเดี๋ยวนี้ พรุ่งนี้ กำลังหาคนพาไปกิน ถ้าไม่ได้กินก็ไม่ต้องมาคุยกันอีก ตนไม่มีรถ พอดีเห็นผู้เสียหายขับรถมาก็เลยมีความคิดชั่ววูบก่อเหตุ ไม่ได้มีเจตนาแต่อย่างใด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ