สุดเศร้า พลทหารขี่บิ๊กไบค์ มาเยี่ยมแม่ ไม่ทันไรเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

สุดเศร้า พลทหารขี่บิ๊กไบค์ มาเยี่ยมแม่ ไม่ทันไรเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

เวลา 10.30 น. วันที่ 10 ก.ย. ร.ต.อ.ภาสกร บุญเฉลียว รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธร อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนถนนสาย ฉะเชิงเทรา-พนัสนิคม หน้าศูนย์การเรียนรู้ภาคกลางฯ กองพลทหารราบที่ 11 ม.2 ต.คลองนา อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ขาเข้าเมืองฉะเชิงเทรา พบร่างผู้เสียชีวิตนอนอัดติดกับเสาไฟฟ้า ทราบชื่อต่อมาคือพลทหารจรนิน รัตธิภัย อายุ 22 ปี สังกัดค่ายที่จังหวัดบุรีรัมย์ สภาพมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ศีรษะเปิดด้านหลังเปิด เลือดไหลนองเต็มพื้นถนน มีโคมไฟส่องสว่างหล่นอยู่ข้างตัว

ถัดออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ยี่ห้อ ยามาฮ่า R6 ขนาด 600 cc. หมายเลขทะเบียน 2 กง 7070 ขอนแก่น ล้มยู่ริมฟุตปาท ในสภาพแฮนด์ด้านซ้ายหัก

นายบุญช่วย รัตธิภัย บิดาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกชายเพิ่งได้รถจักรยานยนต์คันนี้มาได้ไม่ถึง 1 เดือน ซึ่งนายจรนิน ผู้เสียชีวิต ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากจังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นบ้านเกิด มาหาตนและภรรยาที่ฉะเชิงเทรา เมื่อ 2 วันก่อน ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ลูกชายได้ขอเงินตน 1,000 บาท บอกว่าจะไปซื้อของกินที่ร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะมีคนโทรศัพท์มาบอกว่าลูกชายของตนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

ขณะที่ นายวิภาส จูจำรัส เจ้าหน้าที่แขวงการทางฉะเชิงเทรา ที่พบเห็นเหตุการณ์ เผยว่า ตนขับรถตามมา เห็นรถจักรยานยนต์ของ พลทหารจรนิน ขับแซงซ้าย แซงขวามาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักขณะแซงซ้าย รถเฉี่ยวขอบฟุตปาท พลทหารจรนิน พยายามบังคับรถ แต่ด้วยความเร็วของรถ ทำให้บังคับไม่อยู่ ศีรษะของพลทหาร จรนิน ฟาดเข้ากับเสาไฟส่องสว่างอย่างแรง จนทำให้โคมไฟหล่นลงมา จากนั้นพลทหารจรนินก็นอนแน่นิ่งไป ส่วนรถจักรยานยนต์ไถลไปตามพื้นถนน ก่อนจะหยุดนิ่ง

ขอบคุณ thairath

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ