อุ๊บ วิริยะ เครียด หลังโซเชียลแห่ แบนลุงพล

อุ๊บ วิริยะ เครียด หลังโซเชียลแห่ แบนลุงพล

เมื่อวันที่ 10 ก.ย.63 เพจ ธราวุฒิ ขุดประเด็น โดนแล้ว กระแสแบนเห็นผล อุ๊บ วิริยะ เครียด ลูกค้าชะลอจ้าง ลุงพล หลังโซเชียลแห่ แบนลุงพล ทำกระทบงาน ในรายการ ถามสุดซอย ออกอากาศวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 22.25ถึง23.15 น. ทางช่องเนชั่น ช่อง 22 ดำเนินรายการโดย เอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส เปิดใจสัมภาษณ์ อุ๊บ วิริยะ และ ปิ๋ม ซีโฟร์ กรณีแฮชแท็กร้อน แบนลุงพล ในบางช่วงบางตอนของการสัมภาษณ์ อุ๊บ วิริยะ เปิดใจว่า หลังเกิดกระแสในโซเชี่ยลกับแฮชแท็กแบนลุงพล ยอมรับว่าเครียด ทำให้ลู กค้าชะลอการตัดสินใจ มีการแคนเซิลกระทันหัน อีก 4 ถึง 5 งาน

โพสต์ดังกล่าว

โพสต์ดังกล่าว

ด้านลุงพลเองเขาอาจไม่สบายใจที่เกิดข่าวแบบนี้ พี่ก็อธิบายให้เขาฟังว่าโอเค พร้อมเมื่อไหร่ ค่อยมาคุยกัน เอาไปเปรียบเทียบกับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ซึ่งลุงพลเขาก็บอกแล้วว่าเขาไม่ใช่ฮีโร่ คนที่เกิดความรักให้เขา เขาก็รับ เพราะเขาไม่มีงาน ต้องกินต้องใช้ เมื่อถามว่าอยากบอกอะไรคนแบนลุงพล อยากให้เปิดใจให้กว้าง เขายังไม่ใช่ผู้ร้าย ช่วงที่เขาเจอมรสุมชีวิต

อุ๊บ วิริยะ

ลุงพล ป้าแต๋น

ณ วันนี้มีคนสงสารพร้อมช่วยเหลือ นั่นเป็นสิทธิคนช่วยเหลือ ก็ควรเห็นดีเห็นงามกับเขา ไม่ใช่ไปอิ จฉาริษย าเขา ตัวเขาก็มีสิ่งที่ดี สำหรับคนวิจ ารณ์ว่าเอากระแสหลานตัวเองมาหากิน ด้านอุ๊บ วิริยะ มองว่าไม่เกี่ยวนะ น้องจากไปแล้ว เขาก็ไม่เคยรับบริจาค เอารูปน้องมาตั้งหรา เขาก็ไม่เคย เขาคิดเหมือนกันว่าอาชีพหลักคือทำไร่ทำนา งานในวงการไม่ใช่ทางอยู่แล้ว

ภาพจาก งามพริ้ง เจ้าของแบรนด์

แต่ที่เขาทำเพราะคนให้โอกาสเขาถึงทำ เราไม่ได้ขอใครกินฟรี เราไม่ได้งอเ ท้างอมือ เราทำงานถึงได้เงิน พี่ไม่เคยให้เงินลุงพลนะ คุณทำงานคุณได้เงิน แต่ฝั่งชมพู่ให้เงินไปแล้ว 2 ครั้งทำบุญ ก็บอกเขาให้เข้าใจ ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยประโยคที่ว่า เขาไม่ใช่ถูกตร าหน้าว่าเป็นคนร้ ายนะ ตรงนี้ก็ยังไปกล่าวโทษเขาไม่ได้ ถ้าถึงวันนั้นก็ค่อยว่ากัน วันนี้ก็ต้องช่วยดูแลเขาต่อไป

ทั้งนี้หลังจากคดีล่าช้ามานาน ลุงพล ป้าแต๋น จึงตัดสินใจร่วมสมทบทุนตั้งรางวัลนำจับ 100,000 บาท เพื่อที่คดีจะได้จบเร็วๆ เพราะกระแสสังคมแรงเหลือเกิน และรายได้จากค่าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็จะแบ่งไปเป็นรางวัลดังกล่าว

ขอบคุณ ธราวุฒิ ขุดประเด็น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ