สุดเวทนา หลานน้อยกลับจากโรงเรียน นั่งกอดร่างไร้วิญญาณยาย

สุดเวทนา หลานน้อยกลับจากโรงเรียน นั่งกอดร่างไร้วิญญาณยาย

วันที่ 10 กันยายน เพจ ศูนย์ข่าวกู้ภัยสยามบุรีรัมย์ ได้มีการรายงานเรื่องราวสุดเศร้า โดยระบุว่า สุดเวทนา หลานน้อยกลับจากโรงเรียน นั่งกอดร่างใร้วิญญาณยายใร้เงินทำศพ คุณยายเดียร์อาศัยอยู่ที่บ้านโคกตะโก หมู่ 9 ต.หนองโสน อ.นางรอง อาศัยกับสามีและหลานน้อย2คน มีชีวิตที่ทุกข์ยากลำบาก ไม่มีไร่นา อาศัยเบี้ยคนชราเดือนละ 600 ซื้อข้าวเลี้ยงชีวิต ลำพังดิ้นรนเอาชีวิตรอดไปวันๆ ก็แสนจะลำบากมากพอแล้ว

วันนี้ยายเดียร์มาด่วนจากไปกระทันหัน ไม่ทันตั้งตัว สามีกับหลานน้อยหมดสิ้นหนทาง ทั้งน้ำหนักตัวยาย 150 กิโล ไม่มีแม้แต่โลงจะใส่ร่าง ไม่มีแม้ข้าวจะหุงเลี้ยงแขก กู้ภัยสยามบุรีรัมย์ใด้รับการประสาน ให้เข้าช่วยเหลือครอบครัวของคุณยาย ใด้ลงพื้นที่ตรวจสอบแล้วว่าครอบครัวของคุณยายเดียร์ยากใร้สุดสงสารจริงๆ กู้ภัยสยามจึงใด้ให้ความช่วยเหลือสั่งประกอบโลงศพใส่ร่างขนาดพิเศษให้คุณยายเดียร์ และรับร่างคุณยายกลับจากโรงพยาบาลมาทำพิธีที่บ้านให้ แต่งหน้าศพให้ นำโลงเย็นมาแช่ศพให้และจัดดอกใม้หน้าศพให้ เป็นการช่วยเหลือในเบื้องต้นในการจัดงานศพ แต่ยังเหลืออีกหลายอย่างในการจัดงานศพยายเดียร์

เบื่องต้น กู้ภัยสยามบุรีรัมย์ได้ขอเปิดรับบริจาค จากผู้ใจบุญเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของนายเดียร์ ทั้งในการจัดงานศพและการดำรงชีวิตต่อจากนี้ของหลานน้อย โดยกู้ภัยสยามบุรีรัมย์จะรวบรวมเงินที่ใด้รับบริจาคจากผู้ใจบุญนำมามอบให้สามีและหลานน้อยในวันฌาปนกิจคุณยายเดียร์

รายละเอียดเพิ่มเติม

ขอบคุณ ศูนย์ข่าวกู้ภัยสยามบุรีรัมย์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ