แห่ขอพรปู่ศรีสุทโธ ได้เลขมะเดื่อยักษ์คำชะโนด ขันมนต์พิธีเด่นชัด

แห่ขอพรปู่ศรีสุทโธ ได้เลขมะเดื่อยักษ์คำชะโนด ขันมนต์พิธีเด่นชัด

วันที่ 10 ก.ย. ที่บริเวณต้นมะเดื่อยักษ์ ที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นขุมทรัพย์พ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา วังนาคินทร์เกาะคำชะโนด บ้านโนนเมือง หมู่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้ารดุง จ.อุดรธานี โดยเกาะคำชะโนดก่อนวันหยุด นักท่องเที่ยวยังเดินทางมาหนาตา เพื่อกราบไหว้ขอพรจากพ่อปู่แม่ย่าก่อนวันหยุด โดยทุกคนต้องผ่านการคัดกรองมาตรการเฝ้าระวังการแพร่เชื้อไวรัสโควิด 19 ยังเข้มทุกคนต้องใส่หน้ากากอนามัย

หลังจากไหว้พ่อปู่แม่ย่าที่หน้าศาล ทุกคนที่มาต้องถามหาต้นมะเดื่อยักษ์ เชื่อว่าเป็นขุมทรัพย์พ่อปู่และแม่ย่า คนที่ชอบหาตัวเลขต้องใช้มือถือขึ้นมาถ่ายส่องหาจุดสำคัญที่รากมะเดื่อยักษ์ บางคนเจอตัวเลขที่รากมะเดื่อ บางคนไม่เจอสุดแท้แต่ดวง บางคนส่องไปส่อมาที่รากขนาดใหญ่ต้นมะเดื่อยักษ์เห็นสามตัว 265 และ 23 , 32 ถือว่าโชคแต่ละคนหาเพียงจุดเดียวเท่านั้น

สำหรับจุดบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนดมีนักท่องเทียวมาตั้งโต๊ะบวงสรวง เปิดทรัพย์รับโชคขอพรตั้งแต่เช้าหนาตา ส่วนช่วงบ่ายยังมีการตั้งโต๊ะบวงสรวงขอโชคลาภ หากโชคดีจะได้บวงสรวงโต๊ะขนาดใหญ่และมีนางรำด้วย หลังจากเสร็จพิธีก็มาดูที่ขันน้ำมนต์บอกว่าเห็นน้ำตาเทียนเป็นเลข 977 หรือ 677 และ 67 สุดแท้ใครจะมองเห็น

แห่ส่องเลข

เลขขันน้ำมนต์

ขอบคุณ khaosod

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ