สหายลุงพลร่วมใจมอบเงินรางวัล 3 แสน

สหายลุงพลร่วมใจมอบเงินรางวัล 3 แสน

กรณีนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ลุงของน้องชมพู่ เปิดเผยการตั้งรางวัลนำจับว่า ส่วนตัวได้คุยกับป้าแต๋นแล้วจะแบ่งเงินที่เพิ่งได้รับจากพรีเซนเตอร์สินค้า 150,000 บาท โดยจะนำเงิน 100,000 บาท ตั้งเป็นรางวัลนำจับ เพื่อเป็นแรงจูงใจให้คดีมีความคืบหน้า และอยากให้ผู้ที่สนใจเพิ่มเงินรางวัลนำจับ เพื่อให้คดีนี้คลี่คลายไปได้โดยเร็ว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ล่าสุดวันที่ 10 ก.ย.63 นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เปิดเผยว่า ตนมอบเงินส่วนตัว 5 หมื่นบาท เพื่อเป็นเงินรางวัลนำจับคนร้ายคดีน้องชมพู่ อย่างไรก็ตามได้มีแฟนคลับ และผู้ติดตามคดีนี้ ติดต่อมาหลายคน เพื่อขอร่วมบริจาคเงินด้วย เพื่อเอาไปให้พลเมืองดีที่ให้เบาะแสคดีน้องชมพู่ ส่วนเรื่องกองทุนคดีน้องชมพู่ ไม่คิดว่าจัดตั้ง หากจัดตั้งจะต้องโปร่งใส

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

เช่น เมื่อมีเงินที่คนบริจาคเข้ามาแล้ว ถ้าหากตำรวจยังจับไม่ได้ ก็ต้องนำเงินคืนคนที่บริจาค ทุกบาททุกสตางค์ ซึ่งเป็นเรื่องที่ตนคิดเอาไว้เท่านั้น ยังไม่ได้จัดตั้งขึ้นมา ขณะนี้ตนมอบ 5 หมื่นบาท ส่วนสารวัตรแรมโบ้ 2 หมื่นบาท เพจอย่าหาทำ 3 หมื่นบาท และพี่อุ๊บ วิริยะ 1 แสนบาท ลุงพล 1 แสนบาท รวมเป็น 3 แสนบาท อยากให้พลเมืองดี ออกมาพูดความจริงว่า ใครทำน้องชมพู่ คิดว่าการตั้งเงินรางวัลคิดว่าน่าจะได้ผล

คุณอุ๊บ วิริยะ ก็ขอร่วมลงขันด้วย 1 แสนบาท พร้อมกับเปิดเผยว่า ตนเชื่อมั่นว่าลุงพลเป็นคนดี แล้วก็ไม่ใช่คนทำอย่างแน่นอน โดยตอนนี้ได้ส่งข้อความไปบอกป้าแต๋นแล้ว ซึ่งป้าแต๋นก็ดีใจที่ร่วมด้วย นอกจากตนแล้วยังมีหมอปลาเพิ่มมาอีกคน ซึ่งเขาร่วมลงขันอีก 5 หมื่นบาท

ส่วนตัวก็อยากให้จับได้เร็ว ๆเพื่อความสบายใจของทุกคน และลุงพลจะได้เป็นผู้บริสุทธิ์เสียที พี่อุ๊บ บอกอีกว่า การที่จะได้เงินจากตนไป ต้องโปร่งใส ไม่เป็นการจับแพะ ไม่มีการจัดฉาก หรือรู้เห็นเป็นใจกันกับนายตำรวจ เพื่อหวังฮุบเงินรางวัลนำจับของพวกตน ตนก็หวังว่าตำรวจจะทำงานอย่างตรงไปตรงมา โดยตอนนี้เงินยังอยู่ที่ตน ไม่ได้มอบให้ใคร จนกว่าจะเจอตัวคนที่สามารถชี้เบาะแสคนร้ายตัวจริงได้เท่านั้น

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

คลิป

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ