ชาวบ้านฮือฮา พบต้นมะพร้าว ออกใบคล้ายศรีษะช้าง

ชาวบ้านฮือฮา พบต้นมะพร้าว ออกใบคล้ายศรีษะช้าง

วันที่ 11 กันยายน 2563 ชาวบ้านบ้านขึ้เหล็ก หมู่ 3 ตำบลทุ่งสว่าง อำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา ต่างพากันฮือฮาหลังต้นมะพร้าวภายในบ้านของนางชิ้น สุดแสวง อายุ 55 ปี บริเวณต้นมะพร้าวได้มีผลมะพร้าวงอกออกมาเป็นศรีษะคล้ายช้าง ซึ่งเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดอย่างมาก ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่ต่างแห่กันมาชมอย่างคลับคลั่งและได้ทำพิธีจุดธูปบูชาทำพิธีเพื่อขอเลขเด็ดและได้นำแป้งมาถูกเพื่อแสวงหาโชค ซึ่งชาวบ้านต่างเชื่อว่าต้นมะพร้าวดังกล่าวนั่นจะมาให้โชคลาภกับคนในหมู่บ้านนี้อีกด้วย

ต้นมะพร้าวแปลก

โดยนางชิ้น สุดแสวง อายุ55ปี เจ้าของต้นมะพร้าว เปิดเผยว่า ต้นมะพร้าวดังกล่าวได้ล่วงลงมาจากต้นมะพร้าวอีกต้นประมาณ1ปี ตนเองจึงได้นำลูกมะพร้าวไปเพราะไว้ที่ข้างก๊อกน้ำเพื่อจะนำไปปลูก เมื่อวาน10 กันยายน 2563เวลาประมาณ08.00น ตนเองได้เดินไปก๊อกน้ำเพื่อจะนำมะพร้าวไปปลูก ได้เห็นลูกมะพร้าวออกหน่อเหมือนรูปช้างออกมาบริเวณข้างลำต้น รู้สึกแปลกใจและตื่นเต้น

ชาวบ้านทราบข่าวได้พากันมาดูและนำธูปเทียนดอกไม้ น้ำแดงมาถวาย เชื่อว่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิมาให้โชคลาภปกปักรักษาให้ครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข ชาวบ้านได้นำแป้งและโทรศัพท์มือถือมาทาและถ่ายรูปไปเพื่อมองเลขเด็ดต่างๆและเชื่อว่าจะเป็นรางวัลใหญ่ที่ให้โชคไม่ว่าจะหวยหรือลอตเตอรี่ในงวดถัดไปที่จะถึงนี้ด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ