สาวถูก 12 ล้าน แก้บนคำชะโนด พร้อมเผยเลขงวด 16 กันยายน

สาวถูก 12 ล้าน แก้บนคำชะโนด พร้อมเผยเลขงวด 16 กันยายน

วันที่ 13 กันยายน 2563 เวลา 12.30 น. มีรายงานว่า ที่เกาะคำชะโนดวังนาคินทร์ดินแดนพญานาคราช พ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า ที่เกาะคำชะโนด ตั้งแต่เช้านักท่องเที่ยวเดินทางมาจากทุกสารทิศ เพื่อมากราบไหว้ขอพรจากปู่และย่า

โดยจุดที่น่าสนใจวันนี้คือ ลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนด เนื่องจากสาวอุดรผู้โชคดีที่ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ในงวดวันที่ 1 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา ทราบชื่อคือ นางสาวแพพลอย โสภิพันธ์ หรือ น้องแซนดี้ ได้นำญาติพี่น้องเดินทางมาเกาะคำชะโนด เพื่อมามาทำโรงทานแจกทานก่อนเที่ยง เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาไหว้พ่อปู่แม่ย่าอิ่มท้องก่อน

หลังจากสาวผู้โชคดีแจกทานเสร็จแล้ว ได้เดินทางมาที่ลานบวงสรวง เพื่อทำพิธีแก้บนกับพ่อปู่แม่ย่า โดยมีพ่อจ้ำคำชะโนดเป็นผู้พาทำพิธี ใช้เวลาเกือบชั่วโมงจึงแล้วเสร็จและต่อด้วยการถวายนางรำ

สำหรับคนที่ชอบตัวเลขก็ต้องรอพิธีเสร็จ เพื่อส่องขันน้ำมนต์ ซึ่งแต่ละคนจะเห็นไม่ตรงกัน บางคนเห็น 466, 461 บางคนเห็นสองตัว 96, 69 สุดแท้แต่จะมองเห็น สำหรับตัวเลขในใจของสาวผู้โชคดีคือ 444 และ 040 ส่วนเงินที่ถูกรางวัลก็จะนำไปทำบุญและซื้อบ้านให้แม่

ขอบคุณ thairath

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ