แห่ซื้อเกลี้ยงแผง เลขที่บ้านหลังใหม่ นายกฯ ส่งซิกบอกก่อนกลับ

แห่ซื้อเกลี้ยงแผง เลขที่บ้านหลังใหม่ นายกฯ ส่งซิกบอกก่อนกลับ

เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งเลข ที่ได้รับความสนใจและสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากในขณะนี้ จนนายกฯต้องตะโกนเตือนชาวบ้าน หลังจากเมื่อวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีมอบบ้านใหม่ ให้ชุมชนบึงบางซื่อ ตามโครงการสานพลังประชารัฐ ในพื้นที่พัฒนาบึงบางซื่อ เขตจตุจักร

นายกรัฐมนตรี ยังระบุว่า รัฐบาลมีความมุ่งมั่นที่จะดูแลประชาชนทุกระดับ โดยเฉพาะกลุ่มผู้มีรายได้น้อย ซึ่งวันนี้ถือเป็นการวางรากฐานที่สำคัญให้กับผู้มีรายได้น้อยด้วยการพัฒนาที่อยู่อาศัย ซึ่งไม่เฉพาะในพื้นที่กรุงเทพมหานคร แต่ยังหมายถึงชุมชนอื่นๆ ทั่วประเทศ ซึ่งจะทยอยดำเนินการตามความเร่งด่วนและงบประมาณที่มี

อย่างไรก็ตาม หลังจากส่งมอบบ้านใหม่ และกล่าวแสดงความยินดี พร้อมเดินเยี่ยมชม พูดคุย ผู้อาศัยอยู่ในบ้านใหม่ซึ่งก่อนเดินทางกลับ พล.อ.ประยุทธ์ ได้เปิดกระจกรถโบกมือทักทายกับชาวบ้าน พร้อมระบุว่า ขอให้โชคดี ชาวชุมชนจึงตะโกนถามว่า เลขออก 29 ใช่ไหมงวดนี้ ทำให้ พล.อ.ประยุทธ์ ถึงกับหัวเราะ ก่อนจะกล่าวเตือนว่า อย่าไปซื้อเยอะนะ

นอกจากนี้ ชาวโซเชียลต่างได้โฟกัสไปตรงเลขที่บ้าน ที่นายกฯยืนถ่ายภาพคู่กับประชาชน ซึ่งเลขดังกล่าวก็เป็นเลขเดียวกันกับหมายเลขทะเบียนรถอีกด้วย

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ