ป้าหัวร้อน กระชากหัวสาว ไม่มีท่าทีสำนึกผิด ขึ้นวิน จยย.หนีนักข่าว

ป้าหัวร้อน กระชากหัวสาว ไม่มีท่าทีสำนึกผิด ขึ้นวิน จยย.หนีนักข่าว

จากกรณีนางสาวอัมพิกา หนองอุดม อายุ 30 ปี โพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัย หลังถูกคู่กรณีกระชากหัวลงจากบันไดเลื่อน ที่บริเวณเกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เนื่องจากไม่พอใจ ที่นางสาวอัมพิกา นำของมาจองและเลือกที่นั่งในรถตู้

ล่าสุด ผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ นางสาวปาริชาติ โพธิ์สานันทา หรือ หนิง อายุ 50 ปี ทำงานดูแลผู้สูงอายุฟรีแลนซ์ ได้เดินทางมาให้การสอบปากคำกับร.ต.อ.วัลลภ อิสริยสกุลวงศ์ พนักงานสอบสวน สน.พญาไท โดยให้การรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริง เนื่องจากไม่พอใจที่ผู้เสียหายนำของมาจองแย่งที่นั่งบนรถตู้

ขณะเดียวกันตำรวจได้เชิญ นางสาวอัมพิกา ผู้เสียหายมาไกล่เกลี่ยเจรจายอมความในข้อหาความผิดฐาน ดูหมิ่นผู้อื่นซึ่งหน้า แต่การเจรจาไม่เป็นผล ก่อนนางสาวปาริชาติจะเดินทางกลับ ซึ่งผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามรายละเอียด แต่นางสาวปาริชาติกลับวิ่งหนี และโดดขึ้นวินมอเตอร์ไซต์รับจ้างที่มารออยู่ก่อนแล้วออกไปจาก สน.พญาไท

ด้านนางสาวอัมพิกา เปิดเผยว่า ได้เรียกค่าเสียหาย ค่าทำขวัญ ค่ารักษาพยาบาล ค่าเดินทาง และค่าเสียเวลา รวมเป็นเงิน 50,000 บาท เนื่องจากส่วนตัวได้รับบาดเจ็บ มีอาการปวดตึงทั่วทั้งศีรษะ และปวดเกร็งช่วงคอด้านหลัง คาดว่ากล้ามเนื้อคออาจจะอักเสบ เพราะถูกกระชากศรีษะอย่างรุนแรง อีกทั้งยังต้องการในกรณีดังกล่าวเป็นบทเรียนแก่สังคม แต่คู่กรณีบอกว่า ค่าเสียหายที่เรียกร้องนั้นเกินกว่าเหตุ

ผู้เสียหายบอกว่า ผู้ก่อเหตุไม่มีทีท่าสำนึกผิด หรือกล่าวขอโทษแม้แต่คำเดียว จึงยืนยันจะฟ้องร้องและดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด ทั้งในข้อหาความผิดฐาน "ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ" และ "ดูหมิ่นผู้อื่นซึ่งหน้า"

หลังจากนี้ ทางผู้เสียหายรอผลยืนยันการตรวจร่างกายจากแพทย์นิติเวช รพ.วิชัยยุทธ ในวันที่ 27 กันยายน 2563 เพื่อนำมาเป็นหลักฐานประกอบการดำเนินคดี ซึ่งตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหาไปส่งฟ้องที่ศาลแขวงดุสิต ในวันที่ 6 ตุลาคมต่อไป

คลิปวันเกิดเหตุ

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ