สุดแปลก ร้านในรู ขายอาหารอยู่ในซอกตึกเล็กๆ

สุดแปลก ร้านในรู ขายอาหารอยู่ในซอกตึกเล็กๆ

วันที่ 23 ก.ย.63 มีรายงานว่า ที่หน้า รพ.หาดใหญ่ ย่านถนนรัถการ ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา บริเวณนี้ถือเป็นทำเลทองในการค้าขายโดยเฉพาะร้านอาหารเนื่องจากมีลูกค้าคึกคักทั้งวัน ทั้งบุคลากรโรงพยาบาลหาดใหญ่ และผู้ที่เดินทางมาโรงพยาบาลหาดใหญ่ แต่มีอยู่ร้านหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ข้ามกับโรงพยาบาลชื่อว่า ร้านในรู เนื่องจากร้านนี้ตั้งอยู่ในซอกตึกแคบเป็นรูเข้าไป และมองจากข้างนอกแทบไม่รู้ว่าข้างในเป็นร้านอาหาร และมีโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งทานได้ด้วย จุดเด่นจะมีหม้อโจ๊กวางอยู่หน้าร้าน

ร้านในรู

สำหรับร้านในรูนี้ มีความกว้างเพียงแค่ 1 เมตร 10 เซนติเมตรเท่านั้น และยาวประมาณ 15 เมตร ซึ่งค่อนข้างแคบมากแต่ก็ยังสามารถเปิดเป็นร้านได้ภายในมีโต๊ะให้ลูกค้านั่ง 3 โต๊ะ ทั้งร้านจุคนได้เต็มที่ 12 คน และเดินเข้าออกได้ทีละคน และเจ้าของร้านส่วนใหญ่ก็จะยืนเป็นหลักหน้าร้าน 1 คนและข้างในอีก 2 คน โดยร้านในรูแห่งนี้เปิดขายโจ๊กหมู กวยจั๊บหมู อาหารตามสั่ง ชากาแฟ และน้ำปั่นต่างๆ เปิดตั้งแต่ตี 5 ถึง 2 ทุ่ม หยุดวันอาทิตย์ โดยโจ๊กจะขายสองรอบ คือ รอบ 5 โมงเช้าและเย็น 4 โมงเย็น

แคบมาก

น.ส.กาลเนตร รักษาชล อายุ 33 ปี เจ้าของร้านบอกว่า ร้านนี้เปิดมา 5 ปีแล้ว ลูกค้าจะเรียกกันติดปากว่า ร้านในรู ลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นแพทย์พยาบาลและผู้ที่มาใช้บริการที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ ลูกค้าที่มานั่งจะเป็นลูกค้าขาประจำและจะรู้เวลาว่าช่วงไหนโต๊ะว่างไม่ว่าง เพราะที่นั่งค่อนข้างจำกัดจุลูกค้าได้เต็มที่ 12 คน และเข้าออกทีจะคนแบบวันเวย์เป็นที่รู้กัน

ที่มา thairath

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ