เรื่องใหญ่แล้ว ปิ๋ม ซีโฟร์ เคลื่อนไหวทันที หลัง อุ๊บ วิริยะ ออกมาแฉ ลุงพลกับป้าแต๋น ถูกเอาเปรียบ

เรื่องใหญ่แล้ว ปิ๋ม ซีโฟร์ เคลื่อนไหวทันที หลัง อุ๊บ วิริยะ ออกมาแฉ ลุงพลกับป้าแต๋น ถูกเอาเปรียบ

เรียกได้ว่าช่วงนี้ปังๆไม่หยุดเลยจ้า สำหรับลุงพล ป้าแต๋น ต้องบอกเลยว่าเดินสายทำงานกันยาวๆเลย เพราะช่วงนี้ดูเหมือนลุงพล ป้าแต๋น นั้นจะมีงานไม่ขาดสายเลยจ้า ทั้งนี้นอกจากดังแล้ว ยังเจอเสียงวิพากษ์วิจารณือีกด้วย แต่ลุงก็ไม่สนจ้า ขอทำงานหาเงินต่อ พร้อมอยากให้จับตัวคนร้านที่ทำหลานได้เร็วๆอีกด้วย

ลุงพล ป้าแต๋น

ล่าสุดปิ๋ม ซีโฟร์ ลุงพล แถลงเคลียร์ข่าว กรณี อุ๊บ วิริยะ โพสต์ข้อความด่าอีปอบมาเอารัดเอาเปรียบลุงพล ด้านลุงพลยืนยัน ร่วมงานกันด้วยดีเป็นไปตามสัญญา ไม่ได้ถูกเอาเปรียบตามที่อุ๊บโพสต์ โดยหลังจากที่ อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ ออกมาโพสต์ข้อความว่า ลุงพลกับป้าแต๋นกำลังถูกเอารัดเอาเปรียบ ชอบมีงานงอก โดนใช้งานหนักเกินข้อตกลง แล้วก็พูดถึงชะนีคนหนึ่งว่า ไม่อยากให้อุ๊บเข้าไปเกี่ยวข้องเพราะกลัวว่าอุ๊บจะรู้ทัน จับพิรุธนางได้ พร้อมกับรำลึกไปถึงอดีตว่า ชะนีคนดังกล่าวเคยขับรถมาหาอุ๊บถึงคอนโดเพื่อขอร้องให้เป็นผู้จัดการให้ แต่วันนี้เวลาเจอหน้ากลับไม่ยอมทักทายอีปอบ คงกลัวเสียผลประโยชน์

เท่านั้นไม่พอยังพูดอีกว่า ชะนีคนดังกล่าว เคยโดนผัวฆ่า ซึ่งปิ๋ม ซีโฟร์ เคยตกเป็นข่าวใหญ่โตเมื่อ 10 กว่าปีก่อน ถูกสามียิงขณะที่กำลังท้อง และรอดตายมาอย่างหวุดหวิด เรื่องนี้ส่งผลให้แฟนคลับลุงพลเข้ามาเม้นต์ถล่มทลาย ต่างไม่พอใจปิ๋ม ซีโฟร์ หาว่าเอารัดเอาเปรียบลุงพล ทำให้เกิดความเสียหายกับชาสมุนไพรมาดี้พีชที่ลุงพล และ ปิ๋ม ซีโฟร์ เป็นพรีเซ็นเตอร์

และก็เป็นจังหวะบังเอิญที่ปิ๋ม ซีโฟร์ และทีมงานชามาดี้พีช ได้เดินทางไปที่บ้านกกกอก เพื่อจะทำการไลฟ์สดโชว์สเต็ปโพสต์ท่าถ่ายแฟชั่นให้ดูกันสดๆ หลังจากที่ได้ปล่อยเซ็ตภาพแฟชั่นเผยแพร่ไปวันก่อน และได้นัดหมายกับเหล่ายูทูปเบอร์ให้เตรียมมาทำข่าว พอโดนอุ๊บโพสต์ข้อความดังกล่าว ทำให้ยุติแผนการไลฟ์สดเพื่อโชว์การโพสต์ท่าถ่ายแฟชั่น กลายเป็นการแถลงข่าวเพื่อเคลียร์ข่าวแทนโดยปิ๋ม ซีโฟร์ และผู้บริหารชาสมุนไพรมาดี้พีช ได้พูดคุยกับลุงพล และร่วมกันเปิดแถลงข่าวข้อเท็จจริง โดยลุงพลยืนยันว่า

การร่วมงานกับชามาดี้พีชเป็นไปตามข้อตกลง และทำงานร่วมกันด้วยดี ไม่ใช่เรื่องงานงอก ตรงนั้นอุ๊บอาจจะไม่เข้าใจในสัญญา ตนเต็มใจในการทำงาน รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็เพราะเห็นว่า สินค้าเหมาะสมกับตน และตนเองก็ดื่มชานี้จริงๆ ทุกวัน วันนี้ก็ดื่มไปแล้ว 3 ซอง เวลาที่ไปรับงานอื่นๆ ก็จะบอกกับงานอื่นว่า ผมมีสัญญากับมาดี้พีชอยู่นะ ถ้าทางมาดี้พีชติดต่อมา แล้วถ้างานชนกับที่ผมรับไว้ ผมก็ต้องทำงานให้กับมาดี้พีชเพราะผมมีสัญญากับทางนี้ ก็จะบอกให้ลูกค้าท่านอื่นเข้าใจ

ด้านป้าแต๋นก็ยืนยันว่า การทำงานอยู่ในสัญญา ถ้ามีการทำงานที่เพิ่มขึ้น ทางมาดี้พีชก็จะมีค่าใช้จ่ายให้เป็นงานๆ ไป ฉะนั้นไม่มีงานงอกเงยอะไรตามที่อุ๊บได้โพสต์ข้อความ นอกจากนั้นแล้ว รัชนี โลกายุทธ์ ผู้บริหารชาสมุนไพรมาดี้พีช ยังได้เปิดเผยอีกว่า ในการทำสัญญาจ้างลุงพลเป็นพรีเซ็นเตอร์ในราคา 300,000 บาท ระยะเวลา 6 เดือน และมีคิวในการทำงานร่วมกัน 3 ครั้ง ซึ่งถ้ามีงานอย่างอื่นเพิ่มเข้ามา ทางมาดี้พีชต้องจ่ายค่าทำงานให้กับลุงพลครั้งละ 10,000 บาท ไม่รวมค่าเดินทางและที่พัก ซึ่งในการทำงานครั้งนี้ก็ได้จ่ายค่าทำงานให้ลุงพลเพิ่มตามสัญญา และขอร้องให้อุ๊บยุติการโพสต์ข้อความที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด และเสียหายกับสินค้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ