งานเข้ากู้ภัย สาวมีอาการประหลาดแหวกว่ายบนพื้น สามีบอก ผีปลาชะโดเข้าสิง

งานเข้ากู้ภัย สาวมีอาการประหลาดแหวกว่ายบนพื้น สามีบอก ผีปลาชะโดเข้าสิง

เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอเหตุการณ์ที่มีหญิงสาวรายหนึ่ง มีอาการประหลาดคล้ายกับถูกผีเข้า โดยหญิงคนดังกล่าวได้ตะเกียกตะกายร้องครวญครางเลื้อยไถลตัวอยู่บนฟูกที่นอนคล้ายกับปลาที่กำลังจะขาดอากาศตาย โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามเข้าไปสอบถามอาการ แต่กลับได้รับคำตอบจากหญิงสาวด้วยน้ำเสียงดุดันว่า "มึงเอากูมาฆ่าทำไม"

จนผู้ที่อยู่ในคลิปต้องออกปากว่ารู้สึกขนลุก และเชื่อว่าเป็นวิญญาณของปลาชะโดที่สามีของหญิงสาวรายนี้ไปจับมาแล่เพื่อจะนำไปขาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องบอกว่า "ไว้จะทำบุญไปให้" จนชาวเน็ตที่พบเห็นคลิปต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น พบว่า หญิงสาวที่อยู่ในคลิปเป็นชาวต่างด้าวที่อาศัยอยู่ใน ต.มาบยางพร อ.ปลวดแดง จ.ระยอง ส่วนเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมา สอบถามทราบว่า หญิงรายนี้เป็นภรรยาของชายที่ไปหาปลาในคลองหนองกลางดง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แล้วจับได้ปลาชะโดตัวใหญ่ น้ำหนักกว่า 3 กก. เมื่อผู้เป็นสามีกลับมาลงมือแล่ปลาเพื่อจะเอาไปจำหน่าย

โดยนำเนื้อปลาแช่ใส่ตู้เย็นไว้ พอตกดึกภรรยาก็มีอาการแปลกๆ ร้องครวญครางใช้มือบีบคอตัวเอง อีกทั้งดิ้นไปมาลักษณะเลื้อยแถไปบนที่นอนเหมือนปลาแถกเหงือก สามีจึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือแต่ก็ไม่เป็นผล จนผู้เป็นสามีตัดสินใจนำปลาที่แล่ไปคืนที่เดิม อาการจึงหายเป็นปกติ ซึ่งชาวบ้านต่างเชื่อว่าเป็นเรื่องลี้ลับ จากนั้นสามีของหญิงสาวได้ไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับปลาตัวดังกล่าว

คลิป

ขอบคุณที่มาจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return By E.Kimmm

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ