แฉอีกวีรกรรมฉาวครูฉาว หลานเคยโดน บังคับให้กินอ้วกตัวเอง จนต้องย้ายโรงเรียน

แฉอีกวีรกรรมฉาวครูฉาว หลานเคยโดน บังคับให้กินอ้วกตัวเอง จนต้องย้ายโรงเรียน

จากกรณี เฟซบุ๊ก รายหนึ่ง โพสต์ข้อความระบุว่า วันนี้พิ้งค์ไม่มีเวลามาตอบเรื่องงานกับใครนัดธุระอ่ะไร เรื่องงานใครไว้ ขอผ่านไปก่อนนะคะตอนนี้ พิ้งค์เองอดทนทำงานเพื่อให้ลูกได้มีสังคมดีๆ การศึกษาดีๆ ทุกอย่างที่จะให้ได้ เสียเงินเรียนค่าเทอมปีนึงเป็นแสน สิ่งที่ได้ตอบแทนมาจาก"โรงเรียน คือแบบนี้เหรอคะ พรุ่งนี้ห้องKG1 จะรวมตัวกัน เป็นเป็นการดำเนินคดีความแน่นอนคะ นักข่าวทุกคน จะได้รู้เรื่องนี้ และจะต้องเป็นข่าว

เราเป็นคนที่รักลูกมากๆ อดทนทุกอย่าง แม้ชีวิตส่วนตัวชีวิตครอบครัวจะแย่ เราก้ออดทนเพื่อลูก แต่เงินที่เสียไปกับคุณภาพชีวิตที่ได้คืนมา มันแย่มากถ้าพรุ่งนี้ทุกอย่างไม่ดีขึ้น พิ้งค์ขอลาออกทำเรื่องย้ายโรงเรียนใหม่ให้ลูกเสียใจมากเวลานี้

ต่อมา 25 ก.ย.2563 มีการประชุมผู้ปกครองพร้อมนั่งดูคลิปที่เกิดขึ้น ซึ่งพ่อแม่ทนไม่ไหว เข้าไปตบ ด้วยความเจ็บใจ ด้านพ่อกระโดดถีบด้วยความแค้น ที่ครูมาทำกับลูกแบบนี้

ขณะที่ เฟซบุ๊กต้นทาง โพสต์อีกว่า นักข่าวเตรียมรอกันเลยนะคะ มีมากกว่าที่เห็น เป็นใครก้อรับไม่ได้ ก่อนเช่อจุ๋มเข้าสอบปากคน

รบกวนตรวจปัสสาวะ หาสารเสพติดก่อนนะคะส่วนสามีครูปากดี พูดหมาๆ เด็กนนท์เหรอ เดวเจอกันจะไขว้บอกนะ ตัวๆ หรือจะหมู่ ระวังจะมีหมายค้นนะทรงเอ เทปูนชัดๆ

ล่าสุด เฟซบุ๊ก รายหนึ่ง ออกมาแฉอีกว่า หลานเคยโดนตอนเรียนKG1เหมือนกันคะ แต่ตอนนั้นทางโรงเรียนไม่จัดการอะไรเลย เราเลยย้ายโรงเรียนคะ ฝากด้วยนะคะ ตอนหลานเรียน KG1 ก้อโดนครูที่นั้น บังคับให้กินอ้วกตัวเองคะ

ภาพจาก เฟซบุ๊กต้นทาง

ขอบคุณที่มาจาก เฟซบุ๊กต้นทาง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ