มีอีกเป็น 10 คลิป ผู้ปกครอง งัดหลักฐานเเฉครูโหดทำมาหลายปีเเล้ว เเค่วันเดียวเด็กยังเดินเเทบไม่ไหว

มีอีกเป็น 10 คลิป ผู้ปกครอง งัดหลักฐานเเฉครูโหดทำมาหลายปีเเล้ว เเค่วันเดียวเด็กยังเดินเเทบไม่ไหว

กรณีคุณเเม่รายหนึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊ค Nattramonkarn Limatibul โพสต์ระบายความรู้สึก ถ้าค่าเทอมแพงๆของโรงเรียนนี้ มันไม่มีคุณภาพชีวิตดีๆให้ แม่จะพานู๋ลาออกเอง สารสาสน์วิเทศน์ราชพฤกษ์" โดยลูกน้อยของตนเองได้ถูกครูที่โรงเรียนดังกล่าว ทารุณทำร้าย

จนได้เดินทางไปดูกล้องวงจรปิดในห้องเรียนด้วยตาตนเอง บรรดาผู้ปกครองถึงกับรับไม่ได้กับพฤติกรรมครู เด็กๆตัวน้อยไม่ใช่ที่ระบายอารมณ์ รองรับอารมณ์ของครู ถึงขนาดผู้ปกครองบันดาลโทสะ ชกไปที่ครูหญิงก่อนจะถีบตามไป1ที

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว ทางผู้เป็นเเม่ของนักเรียนที่ถูกครูสาวทำร้าย เผยว่า ตอนนี้กำลังเดินทางไปที่สภ..ชัยพฤกษ์แทนนะคะ ทางมูลนิธิต่างๆ มีการยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ส่วนข้อมูลที่ได้เพิ่ม ไม่ได้มีแค่นี้นะคะ มันมีไรมากกว่านั้น และอีกอย่าง มันกระทำเด็กกันมาหลายปีหลายรุ่นแร้ว ในส่วนนี้ มีผู้ปกครองที่จิตตกจนลูกเค้าป่วย โดนเช่อจุ๋ม บังคับให้กินอ้วกตัวเองด้วย รอพยาน รอแถลงข่าวกันนะคะ ส่วนพี่ๆนักข่าว มูลนิธิต่างๆที่จะมา มาเจอกันที่สภอ.ชัยพฤกษ์ได้เลย ในส่วนนี้ หัวใจของทุกคน ย่อมมีความรุ้สึก ใครจะทนไหว กับการกระทำป่าเถื่อน โรคจิต ไร้มนุษย์ธรรม ที่เกินกว่าจะให้อภัยคะ ลูกใคร ใครก้อรัก โรงเรียนมีชื่อเสียงนี้เหรอคะ เป็นแบบนี้

ใครไม่ลง พิ้งค์ลงเอง เราจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด คลิปนี้เป็นคลิปแค่วันที่23 กันยา นะคะ แค่เห็นคลิปแค่วันเดียว ยังเดินต่อไม่ไหว แล้วคลิปวันอื่นล่ะคะ แล้วทุกวันที่ลูกเรา เด็กๆในห้อง โดนกระทำ สิ่งไหนคือมาตรฐานชีวิตที่ปลอดภัย!! เดวจะมีอีกเป็น10คลิปตามมาค่ะ นี่เหรอโรงเรียนอินเตอร์ ยกระดับชีวิต

ทำกันได้

คลิป

ขอบคุณที่มาจาก ลิมิเต็ด เกริ์ล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ