แฟนครูจุ๋ม บอกตบเด็กก็แค่เสียค่าปรับ เพื่อนๆครูแห่ส่งกำลังใจสู้ๆ

แฟนครูจุ๋ม บอกตบเด็กก็แค่เสียค่าปรับ เพื่อนๆครูแห่ส่งกำลังใจสู้ๆ

วันที่ 26 ก.ย. 63 สืบเนื่องจากกรณีที่กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ หลังจากกลุ่มผู้ปกครองเด็กอนุบาล3 ขวบ เข้าแจ้งความที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ให้ดำเนินคดีกับครูจุ๋ม ครูอัตราจ้าง โรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ซึ่งมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายเด็กอายุ3 ขวบ โดยนำคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดที่ทางโรงเรียนติดไว้ในห้องเรียน อนุบาล 1 อีพี (Ep) มาเป็นหลักฐาน ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

โดยเหตุการณ์ในคลิปดังกล่าวปรากฎภาพ ครูสาว ได้กระทำรุนแรงต่อเด็ก 3 ขวบ โดยน้องนั่งเรียนหนังสือเฉยๆ แต่ถูกครูดึงหูกระชากด้วยความรุนแรง จากนั้นก็ไปทำกับเด็กคนอื่นอีกที่เป็นผู้หญิง กดหัวเด็กไว้ที่โต๊ะหลายครั้งแล้วก็ ทำอย่างต่อเนื่องกับเด็กคนอื่นไปเรื่อยๆ นอกจากนี้ยังมีทั้งการลากเด็กไปมากับพื้นไปฟาดกำแพง ผลักเด็กล้มทั้งยืน โดยที่สังเกตเห็นได้ชัดว่าเด็กตกใจกลัวอย่างหนัก ซึ่งจากกรณีดังกล่าวส่งผลให้ในโลกโซเชียลมีการแชร์คลิปพฤติกรรมของครู ที่ทำกับเด็ก 3 ขวบ อย่างแพร่หลาย

ต่อมาพ่อของเด็กชายผู้เสียหายรายหนึ่ง ได้เปิดเผยว่าคลิปที่เผยแพร่ออกไปเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะยังมีพฤติกรรมของครูรายนี้ที่ทำกับบุตรหลานผู้ปกครองอีกหลายคน เช่น หากเด็กจะเข้าห้องน้ำปัสสาวะ จะโดนทุบตี ให้กลั้นไปเข้าห้องน้ำที่บ้านเท่านั้น ขณะที่ครูรายอื่น ๆ ก็ไม่ยอมห้ามปราม ซึ่งผมไม่เข้าใจว่าเป็นเพราะอะไร เห็นว่าทำงานกันมานาน เลยกลายเป็นเรื่องปกติกันไปแล้ว

ทั้งนี้ยอมรับว่าเครียดมากที่เห็นลูกชายถูกทำร้ายร่างกายโดยไม่มีความผิด ลูกนั่งอยู่เฉย ๆ คนเดียวยังทำได้ลงคอ ตอนที่เปิดคลิปให้ดูกันในห้องประชุมของโรงเรียน ตอนผมทนไม่ไหวก็ลงไม้ลงมือกลับไปบ้าง ปรากฏว่าแฟนหนุ่มของครูกลับบอกว่า เรื่องแค่นี้ทำไมต้องมาเสียเวลานั่งขอโทษ แค่ไปปรับที่โรงพักก็จบแล้ว ขณะที่เฟซบุ๊กเพื่อนครูต่างก็เข้ามาให้กำลังใจครูที่ทำร้ายร่างกายเด็กกันอย่างต่อเนื่อง ส่วนใหญ่อวยกันไปมา บอกให้ครูสาวรายนี้สู้ ๆ นะ เป็นต้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ