แฟนหนุ่ม เผยนิสัยที่แท้จริง ครูจุ๋ม ผิดคาดมาก

แฟนหนุ่ม เผยนิสัยที่แท้จริง ครูจุ๋ม ผิดคาดมาก

กลายเป็นกรแสะวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่ในตอนนี้ จากแฮชแท็ก twitter สารสาสน์ราชพฤกษ์ แชร์คลิปครูสาวรายหนึ่ง ใช้มือผลักเด็กชายวัยอนุบาลล้มคะมำลงไปกับพื้น ถึงสองสามรอบ

เป็นเหตุที่กลุ่มผู้ปกครองเด็กอนุบาล3 ขวบ เข้าแจ้งความที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ให้ดำเนินคดีกับครูจุ๋ม ที่ทำร้ายร่างกายเด็กอายุ3 ขวบ โดยนำคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดที่ทางโรงเรียนติดไว้ในห้องเรียน อนุบาล 1 อีพี (Ep) มาเป็นหลักฐาน

คืบหน้าล่าสุดมีรายงานว่าทางโรงเรียน ได้ไล่ครูท่านนี้ออกแล้วเรียบร้อย ขณะที่ ครูจุ๋ม คนก่อเหตุ ก็เดินทางมาที่โรงพักพร้อมกับแฟน และเพื่อน ๆ เพื่อมาสอบปากคำ หลังจากโรงเรียนมีการเข้าร้องทุกข์ให้กับฝ่ายผู้ปกครอง โดยทีมข่าวพยายามขอสัมภาษณ์ครูจุ๋ม แต่มีการเดินหนีและปฏิเสธให้ข้อมูล รวมทั้งทางโรงเรียนได้ส่งทนายและตัวแทนผู้บริหารเข้ามาที่โรงพัก เพื่อดำเนินการช่วยเหลือผู้ปกครอง

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

นอกจากนี้ ผู้ปกครองยังขอข้อเสนอให้ทางโรงเรียนนำภาพวงจรปิด ซึ่งดูย้อนหลังได้ 10 วัน มามอบให้ ยังมีข้อมูลว่านักเรียนบางคนถูกทำร้ายเมื่อขอไปเข้าห้องน้ำ บางรายถูกขังไว้ในห้องน้ำเพียงลำพัง บางคนมีอาการหวาดกลัว ทำให้ผู้ปกครองจะเอาเรื่องทางกฎหมายถึงที่สุด

ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับ นายแม็ค (นามสมมติ) แฟนหนุ่มของครูจุ๋ม เปิดเผยว่า ตนและแฟนไม่ได้มีลูกด้วยกัน ปกติครูจุ๋มเป็นคนร่าเริง ไม่ได้มีพฤติกรรมรุนแรง ส่วนตัวไม่ทราบว่าแฟนไปก่อเหตุ เพราะตนก็อยู่ที่บ้าน ทำงาน เลิกงานก็กลับมาเจอกันปกติ โดยครูจุ๋มสอนที่โรงเรียนนี้มาราว 5-6 ปีแล้วซึ่งตนคิดว่าเด็กนักเรียนอาจจะดื้อ พูดไม่ฟัง จึงก่อเหตุแบบนี้หรือไม่

ส่วนตัวก็อยากขอโทษแทนแฟนสาวที่ทำไปอาจเป็นอารมณ์ร้อนชั่ววูบ แต่การขอโทษก็คงไม่ทำให้แฟนตนถูกยกโทษให้ ก็คงต้องปล่อยให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ