แพรวพราว แสงทอง เช่าเหมาลำเครื่องบิน ส่งแม่ป่วยหนัก รักษาตัว กทม.

แพรวพราว แสงทอง เช่าเหมาลำเครื่องบิน ส่งแม่ป่วยหนัก รักษาตัว กทม.

เมื่อวันที่ 25 ก.ย.63 ที่ผ่านมา แพรวพราว แสงทอง นักร้องหมอลำชื่อดัง บิ๊ก ธิติวุฒิ ได้เช่าเหมาลำเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ส่งแม่ วิสัย ทศรักษา รักษาอาการป่วยหนัก ที่ รพ.ธนบุรี กทม. ซึ่งคุณแม่เป็นเส้นเลือดในสมองตีบ ติดเชื้อ โรคหัวใจ เลือดออกในสมอง รักษาในห้องไอซียู รพ.ยโสธร ลูกๆเลยตัดสินใจย้ายไปรักษารพ.ธนบุรี ต้องเหมาเครื่องบินเจ็ทของเอกชน เพราะเดินทางด้วยรถจะหลายชม.มาก เหมาเฉพาะเที่ยวไป ก็ 3.4 แสนบาท

โดย บิ๊ก ธิติวุฒิ หรือผญบ.ฟินแลนด์ 1 ใน5ศิลปินเดอะบอยซุป’ตาร์อินดี้เผยว่า

คุณแม่วิสัยป่วยมา 2 วันแล้วครับ 2 วันก่อนเป็นเส้นเลือดในสมองตีบ ติดเชื้อ โรคหัวใจ เลือดออกในสมอง รักษาในห้องไอซียู รพ.ยโสธร ลูกๆก็ตัดสินใจย้ายไปรักษารพ.ธนบุรีที่กทม.

ก็ต้องเหมาเครื่องบินเจ็ทของเอกชน เพราะเดินทางด้วยรถจะหลายชม.มาก เหมาเฉพาะเที่ยวไป ก็3.4 แสนบาท มีคุณพ่อและพยาบาลไปด้วย

แต่ผมกับแพรวพราว ไม่ได้ไป แพรวพราวก็ใกล้คลอดท้อง 9 เดือนแล้ว อีกอย่างคือต้องซ้อมวง เพื่อโชว์คอนเสิร์ตเปิดฤดูกาล 1 ต.ค. ที่บ้านโคกกอกหินเหล็กไฟ อ.เลิงนกทา ยโสธร2ทุ่มถึงตี 2

พราวพราวท้อง 9 เดือนแล้วพร้อมคลอดตลอดเวลา ให้พยาบาลมาดูแล ส่วนพ่อไปดูแลแม่ที่กทม. ทุกคนเป็นห่วงมากๆ โทรติดต่อกันตลอด แต่คอนเสิร์ตเปิดวงเรายังมีเหมือนเดิม หยุดไม่ได้

มีทีมงานลูกน้องหลายร้อยชีวิตที่ต้องดูแล งานดำเนินต่อไป เป็นห่วงแม่มากๆ ลูกๆตั้งสติเดินหน้าต่อจะหยุดไม่ได้ แฟนเพลงโทรมาทั้งวัน ทั้งคืน แบบโทรมาตลอด บางคนแนะนำร้อยวิธีนะรักษาแม่ บางคนก็เป็นห่วง ไปทำบุญนะ ไปวัดนะ หลายร้อยสายเลยครับ

ขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง ลูกๆจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ

ขอบคุณ ข่าวลูกทุ่ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ