เปิดจำนวนเงิน ที่พ่อเด็กอนุบาล3 เรียกค่าเสียหาย ครูจุ๋ม ความซวยมาเยือนของจริง

เปิดจำนวนเงิน ที่พ่อเด็กอนุบาล3 เรียกค่าเสียหาย ครูจุ๋ม ความซวยมาเยือนของจริง

วันที่ 27 กันยายน จากกรณีที่นางสาวอรอุมา ปลอดโปร่ง ซึ่งเป็นครูในสังกัดโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ได้ทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนอนุบาล ซึ่งเป็นภาพที่สะเทือนใจผู้ปกครอง ซึ่งนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พร้อมพ่อแม่เด็กนักเรียนอนุบาล 1 โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่่อแจ้งความเพิ่มเติมและยื่นหนังสือถึง พ.ต.อ.สถิตพร บุณยรัตนพันธ์ ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์ ขอให้ดำเนินการเอาผิดเพิ่มเติมกับ น.ส.อรอุมา

ทั้งนี้ ผู้ปกครอง นักเรียนชั้นอนุบาล 3 ห้อง EP ที่ถูกครูจุ๋มทำร้าย ได้กล่าวว่า ครูจุ๋ม จะฟ้องกลับในเหตุการณ์ที่ตนบันดาลโทสะเข้าไปทำร้ายนั้น สิ่งที่เกิดขึ้นตามที่ปรากฏในคลิปนั้นเกิดขึ้นกับลูกชายตน จังหวะนั้นแม่ของน้องเสือ เมื่อเห็นคลิปก็ฟิวส์ขาดเข้าไปทำร้ายก่อน ตนก็สุดจะทนจริงๆ

คนเป็นพ่อแม่เห็นลูกถูกทำร้ายก็เหลืออดทนไม่ไหว ใจมันสลาย อยากให้สังคมมองกลับไปว่า ในคลิปมีครูอยู่ 4-5 คน แต่เวลาทำร้ายเด็ก กลับไม่มีใครเห็นใครสนใจ แต่เวลาตอนที่ตนบันดาลโทสะทำร้ายครู ทำไมทุกคนมองเห็น ช่วยมาห้ามกันเลย ทั้งที่เด็กที่ถูกทำร้ายเป็นเด็กตาดำๆ ตัวเล็กๆ คงร้องขอความช่วยเหลือว่าอย่าทำเขา เด็กคงเจ็บร้องไห้

หลังจากนี้จะย้ายลูกออกจากโรงเรียนนี้อย่างแน่นอน ขณะเดียวกันเตรียมปรึกษาทนายความจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเยียวยาจิตใจให้สูงที่สุดเป็นเงินหลักล้าน แต่ยังไม่บอกว่ากี่ล้าน ซึ่งตนฟ้องเรียกค่าเสียหายแน่นอน เพราะสภาพลูกตนในตอนนี้มีอาการก้าวร้าวตบหน้าพ่อแล้วบอกว่าพ่อเสียงดังลูกไม่กล้าเข้าห้องน้ำคนเดียว กลายเป็นเด็กอั้นปัสสาวะเพราะกลัวโดนตี เวลาทานข้าวทำไมโรงเรียนให้เด็กทานแค่ 5 นาทีเท่านั้น เพราะในคลิปเมื่อถึงเวลาครูจะรีบดึงถาดข้าวออกทันที ทั้งๆที่เด็กยังกินข้าวคาช้อนคาปากอยู่เลย ตนจึงเพิ่งมารู้ว่า ทำไมลูกของตนถึงหิวทุกวันในตอนไปรับกลับบ้าน สาเหตุก็เพราะทานอาหารไม่อิ่มจากการกระทำดังกล่าว ทั้งๆตนจ่ายค่าอาหารโรงเรียนไปก็ไม่ใช่ราคาถูก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ