สะเทือนใจคนเป็นแม่ ได้ยินจากปากลูก ถามเช่อร์จุ๋มต่อยหนูทำไม

สะเทือนใจคนเป็นแม่ ได้ยินจากปากลูก ถามเช่อร์จุ๋มต่อยหนูทำไม

วันนี้ (29 ก.ย. 63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ที่สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี น.ส.ภัทรา จำปาทอง แม่น้องมะลิ นักเรียนชั้นอนุบาล 1 ห้องE โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ เดินทางเข้าแจ้งความ พร้อมนำคลิปวิดีโอที่ถ่ายน้องมะลิพูดคุยกับแม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นหลักฐาน จากนั้นได้มอบให้กับผู้สื่อข่าว น.ส.ภัทรา เปิดเผยว่า หลังจากมีภาพกล้องวงจรปิดที่ครูจุ๋มทำร้ายร่างกายเด็กในห้องเรียน เผยแพร่ออกหลายเหตุการณ์ ตนจึงได้สอบถามน้องมะลิว่าถูกครูทำร้ายร่างกายด้วยหรือไม่

โดยทำทีเป็นถ่ายวิดีโอเล่นกันที่บ้าน จนน้องเล่าเรื่องที่ถูกทำร้ายร่างกายให้ฟัง ตนจึงเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ศุภกร แสงจันทร์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ชัยพฤกษ์ โดยภาพจากคลิปวิดีโอมีทั้งหมด 4 ชุด แต่ละชุดความยาว 5 นาที เนื่องจากตนไม่เห็นลูกถูกทำร้ายในกล้องวงจรปิด แต่พฤติกรรมน้องมะลิเปลี่ยน เพราะชอบตีน้อง และบางวันน้องมะลิหน้าผากบวมกลับบ้าน ตนจึงต้องใช้วิธีคุยเล่นและสอบถามน้องโดยบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เพื่อมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแทน

สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าว ตนคุยกับน้องมะลิ ที่บ้าน เมื่อคืนวันที่ 27 ก.ย.63 โดยบอกน้องมะลิว่าครูจุ๋มถูกตำรวจจับไปแล้ว ให้น้องมะลิฟ้องแม่ได้ ว่าครูจุ๋มทำอะไรน้องมะลิบ้าง น้องมะลิจึงไดถามตนว่า ทำไมเชอร์จุ๋มดึงผมหนู ทำไมเชอร์จุ๋มต่อยหนู โดยน้องมะลิบอกให้แม่ทุบน้องเบาๆดู ซึ่งตนบอกน้องมะลิว่าแม่ไม่ทุบน้อง

และถามน้องมะลิว่าครูจุ๋มทุบตอนไหน ซึ่งน้องมะลิบอกว่าตอนเรียน และบอกว่าเชอร์ตีแขนหนูแรงมาก ทุบตรงหน้าผากและทุบที่แก้มทั้ง 2 ข้างด้วย โดยทำท่าทางให้ตนดู ขณะเดียวกันน้องมะลิยังบอกอีกว่าไม่อยากเจอครูจุ๋ม และจะจับครูจุ๋ม ซึ่งน้องมะลิกำลังเล่นของเล่นที่เพิ่งซื้อมาเป็นอุปกรณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจ นอกจากนี้น้องมะลิบอกว่าทีชเชอร์เปิ้ลตีแขนหนู เพราะหนูดื้อ แต่หนูไม่ร้องไห้ มีเพื่อนชื่อ น้องหมิงหมิง

และน้องเชียร์ ถูกครูจุ๋มตี ร้องไห้ทุกวัน เชอร์จุ๋มไม่รักเชียร์ จากนั้นตนถามน้องมะลิว่าอยากไปโรงเรียนอยู่ไหม ซึ่งน้องก็ตอบว่าอยากไป และน้องมะลิบอกว่าถ้าน้องเป็นตำรวจจะจับเชอร์จุ๋มกับเชอร์เปิ้ล อย่างไรก็ตามน้องมะลิบอกว่าเชอร์ยาสอนให้ยิงปืน ปังๆๆๆ แต่เชอร์มาร์วินไม่เคยทำร้ายหนู ภายหลัง น.ส.ภัทรา เข้าแจ้งความและให้รายละเอียดผู้สื่อข่าว พนักงานสอบสวนได้เดินมาไล่ผู้สื่อข่าวออกจากโรงพัก โดยอ้างว่าเป็นพื้นที่ทำงานของตำรวจ จนผู้ปกครองรู้สึกไม่พอใจกับพฤติกรรมพนักงานสอบสวน และให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากสอบถามลูก

ได้ยินที่ลูกเล่าให้ฟัง ตนรู้สึกผิดต่อลูก เสียใจที่เคี่ยวเข็ญให้ลูกไปโรงเรียนทุกวัน ที่ตนเลือกโรงเรียนนี้เพราะชื่อเสียงและสิ่งแวดล้อม พอมาเจอเรื่องแบบนี้ให้ลูกไปเรียนโรงเรียนวัดดีกว่า หลังเรื่องนี้เกิดขึ้นตนจะย้ายโรงเรียนลูกแน่นอน และที่ครอบครัวครูจุ๋มออกมาขอความเห็นใจ ตนก็เห็นใจนะ แต่อยากให้ติดคุก

น.ส.ภัทรา บอกว่า วันนี้เห็นพฤติกรรมพนักงานสอบสวนแล้วอยากให้คดีคืบหน้ากว่านี้ ตำรวจทำงานช้ามากๆ คนทำผิดยังลอยนวลไม่โดนจับ ตนว่าพนักงานสอบสวนเข้าข้างโรงเรียน ผู้ปกครองทุกคนก็คิดเหมือนกัน ถ้าหลังจากนี้คดีไม่คืบหน้าผู้ปกครองจะรวมตัวกันเปลี่ยนพนักงานสอบสวน ซึ่งตนคิดว่าหลักฐานก็ชัด มีกล้องวงจรปิดมากมาย ตำรวจผู้ใหญ่ก็ให้ออกหมายเรียกนำตัวครูจุ๋มมาสอบสวน

แต่ผู้ปกครองยังไม่มีใครทราบเรื่องเลยว่าออกหมายเรียกหรือยัง ครูจุ๋มยังลอยนวล ใช้ชีวิตปกติ แต่บรรดาผู้ปกครองวิ่งกันวุ่นไปหมด ไม่ได้หลับนอน กฏหมายไม่คุ้มครองคนโดนกระทำ อยากให้ไปจับเลยได้หรือเปล่า ส่วนด้านคดีนั้น ทางตำรวจนัดสอบปากคำเด็กที่อัยการจังหวัดนนทบุรี โดยสหวิชาชีพเป็นวันแรก ซึ่งจะทำการสอบทั้งหมด 3 วัน สำหรับหมายเรียกครูจุ๋มพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกแล้ว รอครูจุ๋มติดต่อเข้าสอบปากคำ ซึ่งพนักงานสอบสวนยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใดๆกับครูทั้ง 4 คน เนื่องจากต้องรอสอบปากคำเด็กที่ถูกทำร้ายร่างกายทั้งหมดก่อน

คลิป

ขอบคุณ Ch7HD News

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ