เก๋ง ประสานงา รถตู้รับส่งนักเรียน บาดเจ็บ 20 ดับ 1

เก๋ง ประสานงา รถตู้รับส่งนักเรียน บาดเจ็บ 20 ดับ 1

เมื่อวันที่ 30 กย 63 เพจ MGR Online อีสานบ้านเฮา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เก๋งชนรถตู้รับส่งนักเรียน บาดเจ็บ20 เสียชีวิต 1 ราย รายงานแจ้งว่าเมื่อเวลาประมาณ 07.30 น.วันนี้ (30ก.ย.)ร.ต.ท.ธัชธรรม นารินทร์ ร้อยเวร สภ.เมืองมุกดาหาร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า เกิดเหตุ รถตู้รับส่งนักเรียนชนกับรถยนต์เก๋ง บริเวณถนนมุกดาหาร  ดอนตาล บ้านนาเวียงแก ต.นาสีนวน อ.เมือง จ.มุกดาหาร ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และชีวิต จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหารทราบ พร้อมประสานหน่วยกู้ชีพกู้ภัยธงแดง มูลนิธิการกุศลมุกดาหาร และเจ้าหน้าที่จราจร รุดไปที่เกิดเหตุ

ภาพจาก MGR Online อีสานบ้านเฮา

ภาพจาก MGR Online อีสานบ้านเฮา

ถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรนา สีเทา หมายเลขทะเบียน กจ 6906 มุกดาหาร ทราบชื่อนายธนพล โพธิ์ไทรย์ อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 152 หมู่ที่ 3 ต.โพธิ์ไทร อ.ดอนตาล ด้านหน้ายุบไปถึงที่นั่งคนขับอัดก็อปปี้กับรถตู้ทำให้ คนขับรถเก๋งเสียชีวิตคาพวงมาลัย ส่วนรถตู้รับส่งเด็กนักเรียน ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน นข 1785 มุกดาหาร ด้านหน้ายุบ ทำให้ นายชาตรี พิกุลศรี คนขับรถตู้ออกมาไม่ได้ ได้รับบาดเจ็บที่ขา ส่วนเด็กนักเรียนที่โดยสารมากับรถตู้ประมาณ 20 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ได้ได้นำส่งโรงพยาบาลมุกดาหาร พร้อมคนขับรถตู้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องตัดถ่าง เพื่อเอาร่างคนขับรถเก๋งที่เสียชีวิต ลักษณะเลือดออกตามจมูกและปาก

ภาพจาก MGR Online อีสานบ้านเฮา

ภาพจาก MGR Online อีสานบ้านเฮา

เบื้องต้นสันนิษฐานว่าคนขับรถยนต์เก๋งได้ออกมาจากในตัวเมืองมุกดาหาร มุ่งหน้าไปอำเภอดอนตาล ถึงทางโค้งบ้านนาเวียงแก ได้ขับแซงรถขนดินแล้วไปชนกับรถตู้นักเรียน ทำให้มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนรถตู้รับส่งนักเรียนรับนักเรียนมาจากบ้านหนองหล่ม ต.โพธิ์ไทร อ.ดอนตาล เพื่อส่งนักเรียนที่ในตัวเมืองมุกดาหาร มีตั้งแต่ชั้นมัธยม ประถมศึกษา และชั้นอนุบาล ทั้งหมดประมาณ 20 คน ทุกคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลมุกดาหารเพื่อทำแผลแล้ว

โพสต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ขอให้น้องๆปลอดภัยกันทุกคนนะครับ

ขอบคุณ MGR Online อีสานบ้านเฮา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ